Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gãi đúng chỗ ngứa’, Juventus tự tin có sao khủng Real

Thứ Bảy 02/02/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus chi 45 triệu Euro mua Marcelo. Đây là mức giá không nhỏ chút nào và người ta dự đoán rằng Real Madrid sẽ nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán với đại gia Italia.
 

Juventus quan tâm tới Marcelo


Tham vọng của Juventus là rất lớn. Với việc chi tới 112 triệu Euro chiêu mộ Cristiano Ronaldo, đội bóng thành Turin đặt tham vọng vô địch Champions League. Tính tới thời điểm này, Juventus đã thể hiện được sức mạnh rất đáng gờm.

Tại Serie A, Juventus dẫn đầu với khoảng cách 11 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tại Champions League, họ giành ngôi đầu trong bảng đấu có cả Man United và Valencia.

Juventus chi 45 triệu Euro mua Marcelo hình ảnh

Juventus chi 45 triệu Euro mua Marcelo hè tới


Nhưng không dừng lại ở đó, Juventus vẫn đang âm thầm củng cố lực lượng. Họ đặt Marcelo vào tầm ngắm từ mùa hè nhưng không được sự đồng tình từ Real Madrid. Đến thời điểm này, vẫn còn nguyên sự quan tâm dành cho hậu vệ trái người Brazil.

Một là bởi Juventus muốn tái hợp đôi bạn thân Ronaldo và Marcelo. Hai là bởi bản thân mục tiêu của họ cũng không còn thiết tha gì ở lại sân Allianz. Từ tháng 1 vừa qua, Marcelo đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo.

Đội phó Real Madrid quyết dứt áo sang Juventus
Marcelo muốn rời Real Madrid sang Juventus. Hậu vệ trái người Brazil đã bước qua tuổi 30 và không còn đảm bảo vị trí xuất phát tại sân Santiago Bernabeu.


Chi đậm để hoàn tất thương vụ


Theo nguồn tin từ Tuttomercato, Juventus chi 45 triệu Euro mua Marcelo vào mùa hè tới. Họ tin chắc sẽ thành công bởi hiện tại, phía Real Madrid cũng chán ngấy cầu thủ 30 tuổi.

Sau trong 12 năm gắn bó, động lực thi đấu của Marcelo bị đặt dấu hỏi lớn. Hậu vệ này bắt đầu mất đi niềm tin nơi HLV Santiago Solari, bằng chứng là không đá chính tại La Liga suốt 1 tháng qua. Vị trí của anh đã được cầu thủ trẻ Sergio Reguilon đảm nhận tốt và chưa có dấu hiệu sẽ thay đổi.

Về lâu dài, Real nhắm đến David Alaba của Bayern Munich. Mức phí chuyển nhượng không nhỏ (từ 60 triệu Euro trở lên) và Los Blancos cũng cần tìm ra những “vật tế thần”. Vừa hay đại gia Juventus đặt vấn đề với Marcelo và không lý gì họ từ chối.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X