Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 40 triệu euro mua tiền đạo khuynh đảo châu Âu?

Thứ Năm 31/10/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Erling Haaland, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 40 triệu euro mua tiền đạo của Red Bull Salzburg.

Juventus duyệt chi 40 triệu euro cho Haaland


Hàng công của Juventus vẫn đang chơi tốt, song HLV Sarri đã chấp nhận để Mandzukic ra đi vào tháng 1 năm 2020. Việc Gonzalo Higuain và Ronaldo đều đã lớn tuổi là lý do khiến ông thầy người Italia muốn mua thêm một tiền đạo mới.
 
Chi 40 triệu euro, Juventus muốn mua Erling Haaland hình ảnh

Juventus chi 40 triệu euro mua Haaland


Một vài chân sút đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Italia. Juventus muốn mua Erling Haaland, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 40 triệu euro mua tiền đạo của Red Bull Salzburg. Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công có phong độ cao nhất châu Âu. 

Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 đã có đến 22 bàn thắng và có 6 kiến tạo cho Salzburg chỉ sau 15 trận đấu mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn thắng sau 3 trận Champions League. 

Gazzetta dello Sport, người đại diện của Haaland là Mino Raiola đã nhận lời giúp Juventus có được tiền đạo người Na Uy vào phiên chợ Đông 2020, số tiền mà đội bóng thành Turin bỏ ra là 40 triệu euro.

Ngoài Juventus thì MU cũng muốn có Erling Haaland, Real Madrid và Barca cũng đang theo sát tiền đạo trẻ này. Cuộc chiến giành cầu thủ 19 tuổi giữa những đội bóng lớn sẽ thực sự quyết liệt vào tháng 1 tới.

Red Bull Salzburg tất nhiên không muốn bán ngôi sao của mình, song rất khó để họ giữ được cầu thủ sinh năm 2000 trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng lớn. Bản thân Haaland cũng cần một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X