Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 20 triệu bảng mua “học trò cưng” của Jose Mourinho

Thứ Hai 05/01/2015 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray. Tiền vệ người Hà Lan từng là học trò của HLV Jose Mourinho tại Inter Milan trong thời gian đội bóng nước Ý giành cú ăn 3 lịch sử.


Tiền vệ Wesley Sneijder đang muốn rời Galatasaray ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây để chơi cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Trước thông tin này, M.U, Man City, Inter Milan đang đánh tiếng muốn có tiền vệ 30 tuổi. Mới nhất, Juventus cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.
Chuyen nhuong mua dong Juventus muon co Wesley Sneijder hinh anh
Juventus chi 20 triệu bảng mua Sneijder
Nguyên nhân Juventus muốn mua Sneijder vì muốn tăng cường sức chiến đấu nơi tuyến giữa, để giúp ích nhiều hơn trong việc cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, ở mùa giải này tiền vệ Arturo Vidal đã không còn đóng góp được nhiều như những mùa giải trước, vì vậy Juventus buộc phải lên phương án bổ sung.

Juventus sẽ không dễ để có được Sneijder, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết họ sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về đủ 20 triệu bảng. Trước đó, đã có đội bóng đưa ra những con số như 6 triệu bảng, 10 triệu bảng và 12 triệu bảng nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ phía Galatasaray. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang làm mọi cách để giữ tiền vệ người Hà Lan ở lại với đội bóng, vì vậy nhiều khả năng “Bà đầm già” sẽ phải chi đủ 20 triệu bảng để có được tiền vệ 30 tuổi.

Ở mùa giải này, Sneijder đã có được 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 21 lần ra sân. Mặc dù, năm nay Sneijder 30 tuổi nhưng phẩm chất chơi bóng và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ này vẫn vô cùng sắc bén. Do đó, nếu khéo thuyết phục Galatasaray thì “Bà đầm già” hoàn toàn có cơ hội sở hữu Sneijder ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ở một diễn biến khác, Juventus cũng đang muốn có tiền đạo Falcao, tiền vệ Mata của M.U và tiền vệ Erik Lamela của Tottenham. Dự kiến nhà ĐKVĐ Serie A sẽ khởi động những thương vụ này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X