Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus càng có lí do để tiến gần tới Dzeko

Thứ Năm 16/08/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Càng lúc càng có dấu hiệu cho thấy Dzeko mới là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Juventus. Như đã nói, lúc này Juve gần như chỉ tập trung vào một trong hai giải pháp là Dzeko và Llorente.

Nhưng hướng Llorente ngày càng trở nên kém khả thi hơn. Bản thân mức giá 36 triệu euro mà Athletic Bilbao đòi hỏi đã quá cao. Đã thế bây giờ lại có thêm Arsenal nhảy vào cạnh tranh và Man City cũng nhăm nhe nhập cuộc.

Dzeko muốn chơi bóng ở Serie A
 

Vì M.U đã lấy van Persie (sắp chính thức hóa vụ này) nên bây giờ Arsene Wenger buộc phải tìm mua một chân sút mới cho “Pháo thủ”. Man City vì không lấy được van Persie nên bây giờ sẽ chuyển hướng sang Llorente. Như vậy, Juve sẽ phải cạnh tranh với cả Arsenal lẫn Man City trong vụ Llorente. Quá khó cho đội bóng Italia.

Như vậy, tốt nhất là tập trung dứt điểm vụ Dzeko. Tiền đạo người Bosnia không bị “săn đuổi” gắt gao như Llorente. Bản thân anh lại công khai bày tỏ mong muốn đến Serie A thi đấu. Inter thì không quan tâm đến Dzeko. Milan hiện giờ chỉ tập trung vào hai phương án Matri hoặc Borriello.

Như vậy là rất thuận lợi cho Juve vì họ không bị cạnh tranh trong vụ này. Vấn đề giờ chỉ là Juve có thỏa thuận được với Man City về phí chuyển nhượng Dzeko hay không mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X