Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cân nhắc thanh lý hợp đồng với Pogba

Thứ Ba 14/03/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus cân nhắc nghiêm túc việc chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba khi anh liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho đội bóng thời gian qua.

Mùa hè 2022, Paul Pogba trở lại Juventus từ Man Utd dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp là một trong những cái tên hưởng lương cao nhất tại đội bóng áo sọc trắng đen. 

Tuy nhiên, tất cả những gì Pogba mang tới chỉ là nỗi thất vọng tính tới lúc này. Từ đầu mùa, tiền vệ sinh năm 1993 liên tiếp dính chấn thương và mới chỉ ra sân vỏn vẹn 35 phút cho Juventus trên mọi đấu trường.

Mới đây, Pogba gặp vấn đề về gân kheo, đánh dấu lần thứ năm dính chấn thương trong mùa giải. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.

Juventus cân nhắc thanh lý hợp đồng với Pogba 1
Paul Pogba liên tiếp dính chấn thương và mới chỉ có 35 phút ra sân cho Juventus từ đầu mùa.

Trong bối cảnh ấy, Juventus sẽ xem xét lại hợp đồng của Pogba trong thời gian tới. Bà Đầm Già thành Turin muốn tiền vệ người Pháp giảm lương khi không có nhiều đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua. 

Đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mọi chuyện. Trong trường hợp xấu nhất, đội bóng áo sọc trắng đen sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Nhà vô địch World Cup 2018.

Sau khi bị Serie A trừ 15 điểm vì gian lận tài chính, Juventus không còn nhiều cơ hội cạnh tranh top 4. Họ gần như chỉ còn con đường duy nhất là vô địch Europa League để được dự Champions League mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X