Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chỉ ký hợp đồng mới với Higuain nếu...

Thứ Năm 12/12/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus gia hạn hợp đồng với Gonzalo Higuain nếu cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm lương, đó là thông tin được Calcio Mercato đăng tải.

Juventus chỉ gia hạn hợp đồng nếu Higuain giảm lương


Mùa giải vừa qua, Gonzalo Higuain thi đấu không ấn tượng trong màu áo Chelsea theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London quyết định không mua đứt cầu thủ sinh năm 1987, bởi vậy Higuain trở lại Juventus. 
 
Juventus gia hạn hợp đồng với Gonzalo Higuain hình ảnh

Juventus chỉ gia hạn hợp đồng nếu Higuain chấp nhận giảm lương


Đã có những tin đồn liên quan đến việc Higuain muốn ra đi, song với sự có mặt của HLV Sarri, cầu thủ 32 tuổi đã được giữ lại. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Argentina chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Turin, anh có thể được ký hợp đồng mới.

Gonzalo Higuain ký hợp đồng mới với Juventus, đội bóng thành Turin đã quyết tâm giữ thay vì để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi vào Hè năm tới. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, Juventus sẽ xem xét khả năng gia hạn thêm 1 năm với cựu sao Real Madrid.

Mới nhất, Juventus gia hạn hợp đồng với Gonzalo Higuain nếu cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm lương, đó là thông tin được Calcio Mercato đăng tải.

Đội bóng của Italia chấp nhận gia hạn hợp đồng với Higuain, nhưng với điều kiện anh phải giảm lương. Hiện tiền đạo này đang nhận tới 7.5 triệu euro/mùa.

Nếu Higuain không chấp nhận giảm lương, anh có thể rời Juventus trong thời gian tới. River Plater là một trong những đội bóng rất muốn có cầu thủ 32 tuổi, khả năng Higuain trở lại quê nhà cũng có thể xảy ra.

Trước đó, Higuain cập bến Juventus từ Napoli với mức giá lên tới 90 triệu euro, song màn trình diễn của anh không quá bùng nổ. Ở thời điểm hiện tại, với sự có mặt của Ronaldo, cơ hội đá chính của Higuain là không quá nhiều.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X