Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bỏ ngỏ khả năng bán Paul Pogba

Thứ Tư 25/03/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Giuseppe Marotta thừa nhận “Bà đầm già” thành Turin sẽ khó lòng giữ chân được Paul Pogba nếu bản thân siêu tiền vệ người Pháp muốn ra đi.

Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh siêu tiền vệ Paul Pogba của Juventus vẫn không ngớt trên các mặt báo suốt từ đầu mùa giải. Vô số nguồn tin khẳng định rằng các ông lớn châu Âu đã duyệt sẵn “tiền tấn” để rước ngôi sao 22 tuổi này về sân nhà, nào là Real Madrid và PSG với 100 triệu Euro, rồi thì Man United cũng chấp nhận bỏ ra không dưới 60 triệu bảng.

Pogba cua Juventus hinh anh
Paul Pogba

Bản thân đội bóng chủ quản Juventus cũng hiểu rõ họ không thể giữ chân Pogba được lâu nữa khi chính giám đốc Giuseppe Marotta thừa nhận với tình hình tài chính không được dư dả, “Bà đầm già” sẽ khó lòng đáp ứng nổi những mức lương “khủng” trong tương lai của tuyển thủ Pháp (hiện tại Pogba chỉ nhận khoảng 30.000 Euro/tuần). Marotta chia sẻ với cánh báo chí:

“Hiện tại, tôi tin Pogba vẫn đang hạnh phúc và không muốn chia tay Juventus. Tuy nhiên, vấn đề sẽ thực sự đến khi cậu ấy được đề nghị những mức lương gấp 4-5 lần như bây giờ. Tôi đang nói đến cả chục triệu Euro mỗi mùa giải. Điều này là chắc chắn vì ai cũng biết Pogba đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Juve sẽ cho Pogba toàn quyền quyết định tương lai của mình và nếu cậu ấy thực sự muốn ra đi, chúng tôi sẽ không cố gắng níu kéo.”

Man Utd vẫn được cho là theo dõi sát sao nhất Paul Pogba của Juventus. HLV Louis Van Gaal đang rất cần một mẫu tiền vệ công thủ toàn diện để cầm trịch khu trung tuyến. Có nguồn tin khẳng định rằng Quỷ Đỏ sẵn sàng nhượng lại bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria cho PSG, thậm chí là chấp nhận chịu lỗ 10-20 triệu Euro để dồn tiền đón “người cũ” Pogba về Old Trafford trong mùa hè này.

Paul Pogba hiện tại đang phải ngồi ngoài sân cỏ để điều trị chấn thương bắp đùi trong trận Juventus thắng Dortmund 3-0 ở Champions League. Nếu tình hình không có tiến triển tích cực hơn, nhiều khả năng tài năng người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu 50 ngày và bỏ lỡ hoàn toàn phần còn lại của mùa giải.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X