Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bị cầm hòa, Conte đòi "sa thải" .... trọng tài

Chủ Nhật 27/01/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hài lòng vì trọng tài Marco Guida từ chối Juventus một quả penalty trước Genoa, HLV Antonio Conte đòi "sa thải" vị vua áo đen sau trận đấu.

antonio conte
HLV Conte đòi "sa thải" trọng tài chính Guida

Sự việc xuất phát từ tình huống Andreas Granqvist vụng về để bóng chạm tay trong vòng cấm khi trận đấu trôi về nhưng phút cuối trận. Conte khẳng định Juventus xứng đáng được hưởng penalty nhưng trọng tài chỉ cho họ hưởng một quả phạt góc. Lúc này, tỷ số vẫn đang là 1-1 và kết quả này giữ nguyên cho đến hết trận.

Sau trận đấu, Conte tức giận: "Ông ấy (trọng tài Guida) nói rằng ông ấy cảm thấy không thực sự sẵn sàng để thổi penalty. Điều này không hoàn toàn bình thường. Tôi không thể chấp nhận được điều này. Tôi nghĩ họ đã làm không tốt trong trận đấu này".

"Tôi sẽ bỏ qua tình huống này nếu họ nói với tôi rằng họ không quan sát thấy tình huống phạm lỗi. Đằng này, Guida lại nói rằng ông ấy "không cảm thấy sẵn sàng" để đưa ra quyết định. Đó là việc không thể chấp nhận được. Điều này không được phép xảy ra trong bóng đá".

"Tôi không chấp nhận được một trọng tài như vậy. Trong những trường hợp này, tốt nhất là ông ấy nên treo còi và từ bỏ nghề trọng tài nếu như cảm thấy chưa thực sự "sẵn sàng thổi penalty", Conte tiếp lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X