Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ quan tâm tới Fernando Torres

Thứ Ba 19/06/2012 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus bất ngờ hướng sự chú ý sang tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Chelsea, Fernando Torres.

Thất bại trong việc lôi kéo chân sút Cavani, khi phía Napoli hét giá 70 triệu euro cho tiền đạo người Uruguay, Juventus đã chuyển sang mục tiêu mới là Torres. Dự kiến mức giá mà “lão bà” giành cho tiền đạo này là khoảng 30 triệu euro, và nhiều khả năng Sebastian Giovinco cũng sẽ là một phần trong vụ chuyển nhượng này.



Torres đang trong tầm ngắm của Juventus
Torres đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

Vừa trải qua một mùa giải thành công với danh hiệu Scudetto làn thứ 28 trong lịch sử CLB, Juventus đã bắt tay ngay vào kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Dù có được chức vô địch Serie A 2011/12, nhưng rõ ràng thành tích này phần lớn đến từ hàng thủ chứ không phải nhờ sự xuất sắc của hàng công Juventus. Chân sút số 1 ở Juventus mùa giải vừa qua là Matri cũng chỉ có được 10 cú dứt điểm thành bàn. Và tổng số pha lập công của tất cả những tiền đạo chiếm chưa đầy một nửa số bàn thắng mà Juventus có được ở mùa giải vừa qua, 28/68 (bằng với thành tích của một mình vua phá lưới Ibrahimovic). Điều đó cho thấy một hiệu suất kém cỏi mà những chân sút Juventus đã trình diễn.

Để cải thiện khả năng dứt điểm, “lão bà” đang hướng sự chú ý đến những tiền đạo đẳng cấp, và lần này Torres chính là cái tên sáng giá nhất. Dù cho vẫn chưa thể lấy lại được khả năng sát thủ như hồi còn ở Liverpool, nhưng El Nino đang hồi sinh mạnh mẽ.  Mới đây, tại EURO 2012, Torres đã có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp vào lưới CH Ireland, qua đó giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 4-0. El Nino vẫn là một chân sút đẳng cấp thế giới, và nếu anh nhận được sự hỗ trợ tốt từ Pirlo giống như Gerrard, chắc chắn, Torres sẽ trở lại với hình ảnh của một tay săn bàn đáng sợ.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Juventus đạt được tham vọng của mình. Torres sẽ chính là chân sút chủ lực của Chelsea ở mùa giải năm sau, khi Drogba vừa tuyên bố chia tay The Blues. Hơn nữa, Stamford Bridge vừa đón nhận 2 ngôi sao là Marin và Hazard, điều đó chứng tỏ BLĐ Chelsea rất muốn Torres nhận được sự hỗ trợ tốt từ tuyến tiền vệ, góp phần nâng cao khả năng ghi bàn của hàng tiền đạo.  

Cơ hội cho Juventus sẽ sáng sủa hơn nếu Chelsea có được chữ kí của Hulk. The Blues vẫn đang giành sự quan tâm lớn đến chân sút người Brazil, và nếu bản hợp đồng đó thành công, rất có thể Chelsea sẽ xem xét lời đề nghị của “lão bà”

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X