Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ quan tâm đến Dani Alves

Thứ Bảy 15/11/2014 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bà đầm già” thành Turin đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Dani Alves gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tuổi tác đã khiến Alves không còn giữ vững được phong độ. Dani Alves từ chỗ là con bài quan trọng trong bài toán tấn của của Barca, giờ trở thành “tử huyệt” của đội bóng này.

Ở cuối mùa giải 2013-2014, Dani Alves được PSG và Monaco trải thảm đỏ mời sang Pháp thi đấu. Tuy nhiên, sau màn trình diễn nghèo nàn ở World Cup 2014, hậu vệ người Brazil đã bị hai đội bóng này “bỏ bom”.

Dani Alves hinh anh
Juventus quan tâm tới Dani Alves

Vì vậy, ban lãnh đạo Barca, dù rất muốn “tống cổ” Alves nhưng cũng không thể làm gì hơn ngoài việc tiếp tục nuôi “báo cô” hậu vệ này. Bởi vì, mùa giải năm nay HLV Enrique không tin tưởng trao suất đá chính cho Alves.

Mới đây, Juventus bất ngờ muốn có chữ ký của hậu vệ người Brazil. Theo Tuttosport, “Bà đầm già” sẵn sàng dang tay chào đón Alves ở kỳ chuyển nhượng 2015.

Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến 30/06/2015. Vì vậy, lúc đó Alves sẽ trở thành cầu thủ tự do và Juventus sẽ không mất phí chuyển nhượng. Được biết, Juventus sẽ trả lương 6 triệu euro/mùa cho Dani Alves nếu cầu thủ này không đầu quân cho đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mặc dù, trả lương hậu hĩnh cho Alves nhưng Juventus đang gặp thử thách lớn để được sở hữu “miễn phí” cầu thủ người Brazil. Bởi vì, Barca đang muốn bán Alves ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để thu hồi vốn.

Hiện tại, Arsenal, Liverpool và Tottenham là ba đội bóng sẵn sàng mua Dani Alves ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trong số đội bóng này, Tottenham đã phát giá 7 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X