Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ nhắm sao Real nâng cấp tuyến giữa

Thứ Tư 01/05/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Dani Ceballos của Real Madrid. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Dani Ceballos có thể tới Juventus ở Hè 2019


Juventus đã chính thức vô địch Serie A, tuy nhiên NHM của họ không thực sự hài lòng bởi đội bóng thành Turin không thể vượt qua Ajax để lọt vào vòng bán kết Champions League 2018/19. Ngay từ thời điểm này, đội bóng của Italia đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình.
 
Juventus muốn mua Dani Ceballos ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus muốn có Dani Ceballos


Juventus muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2019. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang gấp rút đàm phán, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Khi mà Sami Khedira và Miralem Pjanic có thể ra đi ở Hè này, việc đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng có ý nghĩa quan trọng với đội bóng của Italia.

Theo El Chireduito, Juventus muốn mua Dani Ceballos của Real Madrid. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình. Mùa giải này, Dani Ceballos ra sân 23 lần ở La Liga, ghi 3 bàn thắng. Màn trình diễn của anh không quá nổi bật.

HLV Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng những sao khủng như Pogba hay Eriksen. Trong một diễn biến mới nhất, Christian Eriksen đồng ý cập bến Real Madrid. Theo AS, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992, nhiệm vụ còn lại là chốt giá chuyển nhượng với Tottenham.

Có được Pogba hoặc Eriksen, Real sẵn sàng nhả Dani Ceballos cho Juventus. Số tiền 25 triệu euro mà đội ĐKVĐ Serie A dự định chi ra được cho là có thể khiến đội bóng của TBN cảm thấy hài lòng. Juventus tin rằng sức hút của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo sẽ giúp họ giành được chữ kí của ngôi sao đang khoác áo đội bóng thành Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X