Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ hỏi mua thủ môn của Real Madrid

Thứ Năm 25/04/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus quan tâm Keylor Navas của Real Madrid. Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986 để cạnh tranh vị trí với Wojciech Szczesny.

Keylor Navas lọt vào tầm ngắm của Juventus


Mùa giải này, thủ môn Keylor Navas không cạnh tranh được vị trí đá chính với Courtois. Khi Zidane trở lại Bernabeu, anh đã được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez luôn muốn ông thầy người Pháp sử dụng Courtois thường xuyên, bởi vậy khả năng bắt chính của Navas ở mùa giải tới bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
 
Juventus quan tâm Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus bất ngờ muốn mua Keylor Navas


Keylor Navas nói về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1986 tuyên bố anh vẫn muốn ở lại Bernabeu, song nếu không được sử dụng thường xuyên thủ môn này hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện ra đi. Một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 32 tuổi.

Theo Don Balon, Juventus quan tâm Keylor Navas của Real Madrid. Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986 để cạnh tranh vị trí với Wojciech Szczesny.

Mùa giải này, Juventus không thể vào bán kết Champions League, họ bị loại bởi Ajax với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận ở tứ kết. 180 phút trước đội bóng của Hà Lan, Szczesny chơi không quá tệ nhưng cũng không quá xuất sắc.

BLĐ Juventus đang muốn đưa về một thủ môn có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, và họ nhắm Navas, người 3 năm cùng Real Madrid vô địch Champions League liên tiếp. Đội bóng của Italia muốn sử dụng Szczesny ở giải quốc nội còn Navas bắt chính ở cúp châu Âu.

Để thuyết phục Real Madrid bán ngôi sao người Costa Rica, đội bóng của Italia chấp nhận chi ít nhất 20 triệu euro. Ngoài ra, đội ĐKVĐ Serie A cũng hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ 32 tuổi được ra sân thi đấu. 

Juventus đang hy vọng Ronaldo sẽ thuyết phục thành công Navas tới Italia, giữa CR7 và thủ thành sinh năm 1986 có mối quan hệ rất tốt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X