Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ muốn có hàng thải Arsenal

Thứ Năm 01/06/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Juventus đã thể hiện sự quan tâm với thủ môn Szczesny của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Sau khi đưa về Petr Cech từ Chelsea, Arsenal đã quyết định đẩy thủ môn Szczesny đến Roma theo dạng cho mượn ở Hè 2015. Cập bến Italia, cầu thủ người Ba Lan ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Trong hai mùa giải gần nhất, anh đều là thủ môn số 1 của đội bóng Italia. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1990 đã bắt chính cả 38 trận của đội bóng thủ đô Italia tại Serie A và có đến 14 lần giữ sạch lưới.
Juventus bat ngo muon co thủ mon Szczesny hinh anh
Thủ môn Szczesny chơi cực tốt trong màu áo Roma
Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp Roma cán đích ở vị trí thứ 2 Serie A, qua đó giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Thủ thành Szczesny khẳng định anh không muốn trở lại Arsenal để tiếp tục dự bị cho Cech. Dù Ospina có ra đi thì ngôi sao 27 tuổi cũng không trở lại Emirates. Với việc cầu thủ này không muốn trở lại đội bóng, Arsenal buộc phải có kế hoạch bán đứt anh để thu về một số tiền. 
Thủ môn Szczesny: “Rời Arsenal là quyết định đúng đắn nhất của tôi”
Thủ môn Wojciech Szczesny tin rằng việc rời Arsenal tới Roma là quyết định đúng đắn nhất từ đầu sự nghiệp của mình.
Roma đang là ứng viên lớn nhất trong việc chiêu mộ Szczesny. Đội bóng này đang lên kế hoạch chi ra 12 đến 15 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình. Và trong một diễn biến mới nhất, Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Pháo thủ. Juventus muốn có Szczesny để làm thủ môn dự bị cho Buffon. Thủ thành người Ba Lan sẽ được hưởng mức lương 3,5 triệu bảng/năm nếu gia nhập Juventus. 
Arsenal chinh thuc day Szczesny tro lai AS Roma.
Szczesny được Juventus quan tâm
Juventus có thể giúp Szczesny đến gần hơn với những danh hiệu. Tuy nhiên, ngôi sao người Ba Lan lại cảm thấy hạnh phúc ở Roma. Hiện anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình, nhưng có thể khẳng định rằng anh sẽ không trở lại Emirates. Cầu thủ 27 tuổi có thể sẽ được Roma mua đứt, hoặc anh sẽ chuyển đến Juventus để hướng đến những danh hiệu lớn. Phía Arsenal sẵn sàng để Szczesny ra đi, họ muốn thu về 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X