Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ lên kế hoạch mua sao Chelsea

Chủ Nhật 29/03/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Juventus đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Oscar của Chelsea với tham vọng tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Oscar cua Chelsea hinh anh
Oscar bất ngờ được Juventus quan tâm

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Tuttosport đã tiết lộ rằng phía Juve đang cực kỳ khao khát giành chữ ký của ngôi sao người Brazil ngay trong “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Serie A đã cử tuyển trạch viên đến quan sát cầu thủ này thi đấu ở trận giao hữu giữa Pháp và Brazil cách đây ít ngày.

Theo đánh giá từ phía giới mộ điệu, khả năng để Bianconeri giành được chữ ký của Oscar cũng là tương đối cao bởi thời điểm hiện tại, cầu thủ 23 tuổi không còn duy trì được vị trí đá chính thường xuyên trong đội hình The Blues. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Oscar phần nào cảm thấy chán nản và không mấy "mặn mà" với CLB chủ sân Stamford Bridge. Tính ra, trong 6 vòng gần nhất tại Premier League, tiền vệ người Brazil không hề đóng góp được bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội bóng thành London.

Thực tế cho thấy, thể hình mỏng manh của Oscar là không thực sự phù hợp với môi trường bóng đá Premier League, vốn thiên nhiều về sức mạnh, tốc độ đồng thời dựa trên nền tảng thể lực dồi dào. Thay vào đó, mẫu cầu thủ thi đấu kỹ thuật, khéo léo, sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén như ngôi sao 23 tuổi sẽ thích hợp hơn ở các giải đấu theo kiểu La Liga hay Serie A chẳng hạn.

Về phần Juventus, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công Oscar của Chelsea, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung quan trọng và cần thiết giúp HLV Allegri hoàn thiện vị trí “số 10” trong sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 sở trường. Khả năng sáng tạo cũng như tính đột biến từ các đường chuyền trực diện của tiền vệ người Brazil sẽ trở thành “chìa khóa mới” cho những ý tưởng tấn công bên phía Bianconeri.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X