Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ đăng tải video đậm chất Việt Nam trong ngày Valentine

Thứ Ba 14/02/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Valentine, Juventus bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội TikTok đoạn video Di Maria ăn mừng bàn thắng hình trái tim kèm theo nhạc Việt.

Juventus "nịnh" fan Việt Nam trên Tiktok

Trong ngày Valentine, nhiều đội bóng lớn nhanh chóng bắt trend và đăng tải những thông điệp liên quan đến tình yêu. Juventus không phải ngoại lệ. 

Trên mạng xã hội TikTok, Bà Đầm Già thành Turin chia sẻ đoạn video tiền vệ Di Maria ăn mừng bàn thắng với hình trái tim quen thuộc. Ngày 14/2 cũng dánh dấu sinh nhật tuổi 35 của tiền vệ người Argentina.

Điều đáng nói, Juventus để dòng trạng thái: "Đã fall in love mất rồi!" và sử dụng âm thanh là một bài hát của Việt Nam có liên quan tới tình yêu. 

@juventus Đã fall in love mất rùiiiiii 🫶 #JuventusVN #ForzaJuve #fallinginlove #ChiYeuMinhAnh #nangocanh #dimaria #ValentinesDay #xuhuong ♬ nhạc nền - at

Đó là bài hát Falling In Love của Na Ngọc Anh. Bài hát này trở thành xu thế được sử dụng trong rất nhiều video trên Tiktok trong thời gian qua. 

Chỉ sau 7 giờ đăng tải, đoạn video nhận được hơn 40 nghìn lượt thả tim. Người hâm mộ Việt Nam tỏ ra rất phấn khích với video mà Juventus đăng tải. Chính ca sĩ Na Ngọc Anh cũng không khỏi ngạc nhiên và để lại bình luận: "Ui, bất ngờ ghê!"

Juventus vừa đánh dấu thắng lợi thứ hai liên tiếp ở Serie A khi vượt qua Fiorentina với tỉ số 1-0. Đội bóng áo sọc trắng đen vẫn đang nỗ lực từ giữa BXH vươn lên nhóm đầu sau khi đã bị trừ 15 điểm vì gian lận tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X