Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bật khỏi Top 4 Serie A sau chiến thắng của Napoli

Chủ Nhật 16/05/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vừa giành chiến thắng 2-0 trên sân của Fiorentina, như vậy, Juventus đã trở lại vị trí thứ năm sau vòng đấu thứ 37.

Juventus bật khỏi Top 4


Tại vòng 37 Serie A, Juventus có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà. Muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4, đội bóng thành Turin phải giành 3 điểm. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Juventus dù phải chơi thiếu người trong hiệp 2 nhưng vẫn xuất sắc giành chiến thắng 3-2.
 
Napoli đẩy Juventus khỏi Top 4

Napoli đẩy Juventus khỏi Top 4 Serie A


3 điểm có được giúp đội bóng thành Turin tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, đẩy Napoli xuống vị trí thứ 5. Ở vòng đấu này, Napoli làm khách trên sân của Fiorentina. Đội bóng của HLV Gennaro Gattuso đã gặp rất nhiều khó khăn, họ không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 56 khi thủ môn Bartłomiej Drągowski bị đuổi khỏi sân. Chơi hơn người, Napoli đã giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân San Paolo đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời đẩy Juventus xuống vị trí thứ 5.

Cuộc đua vào Top 4 ở Serie A đang diễn ra hấp dẫn. Ngoài Inter Milan chính thức vô địch thì từ vị trí thứ 2 đến vị trí thứ 4 có thể thay đổi ở vòng đấu cuối cùng. Atalanta đang xếp thứ 2, họ đã thi đấu 37 trận và có 78 điểm. Napoli xếp thứ 3, họ có 76 điểm sau 37 trận. AC Milan xếp thứ 4, họ có 75 điểm nhưng mới đá có 36 trận. 

Juventus đang xếp thứ 5, họ có cùng 75 điểm như AC Milan nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ronaldo và các đồng đội cũng là đội gặp nhiều bất lợi nhất trong cuộc đua vào Top 4. Nếu đánh bại Blogna ở vòng đấu cuối, Juventus cũng chưa chắc có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, bởi họ phải chờ kết quả của những đội xếp trên.

Bị thay ra trước Inter, Ronaldo có phụng phịu như thường lệ?Bị thay ra trước Inter, Ronaldo có phụng phịu như thường lệ?
HLV Andrea Pirlo khẳng định rằng Cristiano Ronaldo vẫn rất vui dù bị thay ra giữa chừng ở chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Juventus trước Inter.
Nóng: Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giảiNóng: Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giải
Trang Goal xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Pháp có thể dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới.
Ronaldo bị lu mờ bởi Cuadrado, Juventus quật ngã tân vương Inter MilanRonaldo bị lu mờ bởi Cuadrado, Juventus quật ngã tân vương Inter Milan
Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trong thế trận 10 người trước Inter Milan. Nhưng với tinh thần quyết tâm rất lớn, Lão bà đã giành trọn 3...
Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 23h00 ngày 15/5 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 23h00 ngày 15/5 (Serie A 2020/21)
Juventus vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 15/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Sao Juventus sắp bị trả về nơi “sản xuất”Sao Juventus sắp bị trả về nơi “sản xuất”
Gremio đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Douglas Costa từ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X