Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận bán tiền vệ Hernanes cho đại gia Trung Quốc

Thứ Ba 07/02/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận tiền vệ Hernanes sẽ tới Trung Quốc vào ngày mai.


Chia sẻ với tờ Mediaset Premium, Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus tiết lộ tiền vệ người Brazil, Hernanes sẽ được bán cho CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc vào ngày mai. "Sáng mai chúng tôi có một cuộc họp và sẽ cố gắng để đi đến một thỏa thuận bán Hernanes cho Hebei China Fortune", Giuseppe Marotta nói.
Juventus xac nhan ban tien ve Hernanes cho dai gia Trung Quoc hinh anh
Tiền vệ Hernanes

Theo tiết lộ của báo chí Italia, Juventus sẽ thu ít nhất 10 triệu euro từ việc bán Hernanes. Trong khi đó, như nhiều cầu thủ nổi bật khác, Hernanes sẽ hưởng mức lương cao tại Trung Quốc, được cho là khoảng 7 triệu euro/năm.

Hernanes năm nay 31 tuổi, chuyển tới khoác áo Juventus từ Inter vào năm 2015. Cầu thủ 31 tuổi này đã không còn nằm trong kế hoạch của Juventus ở mùa giải này khi từng bị loại ra khỏi danh sách dự Champions League. Kể từ cuối tháng 11 năm ngoái, tiền vệ người Brazil cũng chưa một lần ra sân tại Serie A.

Trong khi đó, về phía Hebei China Fortune, trước khi sở hữu Hernanes, đội bóng giàu có này đã từng chiều mộ thành công một số cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu khác như cựu cầu thủ của Arsenal - Gervinho, hay tiền đạo người Argentina Ezequiel Lavezzi - từng khoác áo PSG.
 
Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X