Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với PSG

Thứ Tư 25/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can rời Juventus vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng cầu thủ sinh năm 1994 để đổi lấy sự phục vụ của Leandro Paredes.

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với PSG


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emre Can không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Juventus. HLV Sarri không đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Đức, ông đã loại anh khỏi danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League.
 
Emre Can roi Juventus vao thang 1

Emre Can rời Juventus vào tháng 1


Việc không được thi đấu thường xuyên đang khiến tiền vệ 25 tuổi cảm thấy thất vọng, anh muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020. Ngay từ thời điểm này Can đã đàm phán tìm kiếm CLB mới, hiện cựu sao Liverpool đang được một vài đội bóng lớn quan tâm.

MU được cho là muốn có Emre Can, Tottenham và Everton cũng quan tâm cầu thủ người Đức. Theo The Sun, Juventus muốn cùng Emre Can câu Paul Pogba, theo đó họ dùng cầu thủ sinh năm 1994 cộng 52 triệu bảng với mong muốn mua lại tiền vệ người Pháp.

MU đòi đến 150 triệu bảng cho Pogba, bởi vậy khả năng họ từ chối lời đề nghị của Juventus là rất cao. Trong một diễn biến mới nhất, Emre Can rời Juventus vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng cầu thủ sinh năm 1994 để đổi lấy sự phục vụ của Leandro Paredes.

Corriere dello Sport  tuyên bố Juventus rất muốn sở hữu Leandro Paredes, người được PSG chiêu mộ với giá 47 triệu euro. Ngoài việc hy sinh Emre Can, đội bóng của Italia còn chấp nhận chi thêm 20 triệu euro. Đội ĐKVĐ Serie A đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận.

Paredes mới đến Paris vào tháng 1 năm 2019, nhưng chơi không quá ấn tượng. Đội bóng nước Pháp cũng đã sẵn sàng đẩy đi ngôi sao 25 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X