Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tìm cách bán Ramsey và phản ứng lạ của Arsenal

Thứ Tư 16/06/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Juventus và gã khổng lồ Serie A đang tìm kiếm đối tác chuyển nhượng anh. Dù vậy, Arsenal không nằm trong số này.

Aaron Ramsey đã có 2 năm chơi tại Juventus sau khi gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2019. Trước đó, tiền vệ người xứ Wales hết hợp đồng với Arsenal và chọn chia tay dù được mời ở lại.

Ramsey
Ramsey không còn nằm trong kế hoạch của Juventus

Tại Juventus, Ramsey vật lộn với những chấn thương và không thể đáp ứng kỳ vọng. Sau sự ra đi của HLV Andrea Pirlo, Bianconeri hiện muốn thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự dưới thời người mới Max Allegri.

Ramsey không nằm trong kế hoạch của ông thầy mới Allegri và nằm trong danh sách chuyển nhượng của Juventus. Trở lại Premier League vẫn được xem là lựa chọn khả dĩ nhất cho cầu thủ 30 tuổi.

Tuy nhiên, vẫn chưa có điểm đến nào rõ ràng cho Ramsey. Juventus đang rất muốn thảo luận các vấn đề về tương lai với đại diện của tuyển thủ xứ Wales trong những ngày tới. Ramsey hiện đang cùng ĐTQG tham dự Euro 2020 song CLB chủ quản thì mong chốt xong tương lai của anh càng sớm càng tốt.

Việc trở lại Arsenal đã được đề cập khi Ramsey từng có 11 năm gắn bó với CLB này. Nhưng đó không phải một lựa chọn khả dĩ trong thời điểm này khi mà “Pháo thủ” không có nhu cầu đón cựu công thần trở lại.

Ramsey o Arsenal
Tiền vệ 30 tuổi từng có 11 năm gắn bó với Arsenal

Ramsey vẫn đang thi đấu ở Euro 2020 và có thể cân nhắc nếu một CLB Premier League đưa ra đề nghị. Cầu thủ sinh năm 1990 từng bóng gió về việc sẽ tìm một thử thách mới khi trả lời phỏng vấn La Repubblica:

“2 mùa giải vừa qua ở Juventus là rất khó khăn và thất vọng, không chỉ từ góc độ thể trạng. Đã có những phát sinh và thay đổi mà tôi không mấy quen thuộc. Mặt khác, trên đội tuyển quốc gia, tôi rất vui khi có một tập thể luôn sát sao với mình.”

“Họ hiểu tôi, họ biết tôi cần gì và cơ thể tôi cần gì. Thật không may, đôi khi các đội luôn giữ nguyên làm việc theo một cách nhất định. Đôi khi, một cầu thủ cần được quan tâm nhiều hơn.”

“Lên đội tuyển xứ Wales, tôi có những người ăn ý xung quanh mình. Sau đó, tôi sẽ làm mọi thứ để trở lại nơi tôi có thể cảm thấy vui vẻ và tự tin trở lại.”

Ramsey mới đá chính cho xứ Wales trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ tại bảng A Euro 2020. Anh chơi gần như cả trận và chỉ rời sân nhường chỗ cho Ethan Ampadu ở phút 90+3. Vào 23h ngày 16 tháng 6, họ sẽ có trận đấu tiếp theo với Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X