Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bán cả Giaccherini và Quagliarella: Jovetic hoặc Diamanti sẽ tới Turin!?

Thứ Bảy 13/07/2013 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức mua được trung vệ Ogbonna từ Torino, Juve lại tiếp tục tăng tốc trên TTCN. Các tin tức mới nhất từ Italia cho thấy Juve sắp bán xong cầu thủ chạy cánh trái Giaccherini cho Sunderland. 

Tất cả chỉ còn thiếu thông báo của hai bên nữa mà thôi. Vụ này dự kiến sẽ được chính thức hóa sau khi Giaccherini thực hiện xong các cuộc kiểm tra sức khỏe để gia nhập Sunderland. Một tin tức sốt dẻo khác mà Calciomercato cho biết là Juve cũng sắp bán xong tiền đạo Quagliarella cho Norwich với giá 8-9 triệu euro và Quagliarella sẽ hưởng lương 2,5 triệu euro/mùa ở đội bóng Anh.

Diamanti sẽ trở thành đồng đội của Buffon ở Juve?
Diamanti sẽ trở thành đồng đội của Buffon ở Juve?

Cũng có tin nói Juve đã tiếp xúc với Everton để thương lượng bán Matri nhưng con số 14 triệu euro mà đội bóng Italia đòi hỏi đã khiến đại diện của Premier League ngán ngẩm. Nhưng nếu như hai vụ bán Giaccherini và Quagliarella sang Anh mà đều được thực hiện thì câu hỏi đặt ra là Juve liệu có ngay lập tức trở lại cuộc đua chuyển nhượng với Jovetic hay không? Conte nói là Juve không đủ tiền mua Jovetic trong khi Calciomercato loan tin rằng Fiorentina vẫn cứ khăng khăng đòi đủ 30 triệu euro (tiền mặt) mới bán tiền đạo người Montenegro.

Bối cảnh đó khiến truyền thông Italia bình luận rằng những nỗ lực lấy Jovetic của Juve dù rất đáng ghi nhận nhưng có lẽ đã muộn màng bởi vào lúc này Man City đang ở phía trước trong cuộc đua. Họ sẵn sàng trả đủ 30 triệu euro lấy Jovetic. Daily Star nói tiền đạo của Fiorentina sẽ trở thành người của Man City sau 24 giờ nữa.

Trong lúc đó, Calciomercato loan tin Bologna đã ra tối hậu thư cho Juve là chậm nhất đến ngày thứ 2 (15/7) là họ phải có câu trả lời về vụ Diamanti. Ông Marotta đã ra giá 7 triệu euro nhưng câu trả lời của Bologna vẫn là 10 triệu euro không bớt một xu.

Áp lực tiền bạc và thời gian dồn lên Juve buộc họ phải tăng tốc trên TTCN. Nếu bán cả Giaccherini và Qualiarella sang Anh thì Juve thoải mái mua Diamanti và cầu thủ này cũng có thể làm bóng tốt. TTCN Mùa Hè của Juve đang rất sôi động và chắc chắn là họ sẽ còn mua và bán cầu thủ chứ không chỉ dừng ở vụ Ogbonna.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X