Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Atalanta: Khép lại mùa giải thành công

Chủ Nhật 13/05/2012 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên sân nhà Juventus Arena, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tìm kiếm một chiến thắng trước Atalanta, phần vì muốn bảo toàn cho một mùa giải bất bại, phần vì món quà tri ân tới toàn bộ các CĐV của đội bóng thành Turin.

Tại Trieste cuối tuần trước, hơn 3 vạn CĐV Juve đã theo chân đội bóng khi làm khách của Cagliari. Họ đã không phải uổng phí khi Juventus được hưởng niềm vui vô địch ngay trên sân bóng trung lập này. Vucinic mở tỷ số, Casini phản lưới nhà, Juve thắng 2-0 và trong bối cảnh Milan thua 4-2 trước Inter, đội bóng của Conte đã đăng quang sớm 1 vòng đấu.

Juventus
Juventus sẽ ăn mừng Scudetto với một chiến thắng nữa

Chỉ có 3 vạn CĐV của Juve được trực tiếp hưởng niềm vui chiến thắng ấy. Như vậy là chưa đủ để thỏa sức niềm đam mê. Thế nên, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Juventus được trở về sân nhà Juventus Arena nơi họ sẽ nhận được sự cổ vũ của một lượng lớn CĐV ở thành Turin và bữa tiệc ăn mừng đã được chuẩn bị sẵn cho ngày chiến thắng.

Tiếp Atalanta, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải Serie A, cũng là mùa bóng cuối cùng của Del Piero, khi mùa tới, anh sẽ chia tay Juventus sau 19 năm gắn bó. Del Piero ra đi và Conte muốn tri ân anh, một người đồng đội cũ đồng thời cũng là người học trò, bằng một trận đấu chính thức. Người Juve chờ đợi trận đấu ấy nơi họ được thấy lại Del Piero ra sân, trong chiếc áo số 10 quen thuộc.

HLV Conte khẳng định ở trận đấu này, mục tiêu của Juve là chiến thắng. Đây cũng là điều mà ông muốn các học trò tiếp tục duy trì sự hưng phấn nhằm chuẩn bị cho trận chung kết cúp Italia vào cuối tuần sau.

Tiếp Atalanta, Juventus chỉ có 3 sự thay đổi ở đội hình xuất phát khi De Ceglie và Lichsteiner dính chấn thương trong khi Vidal lĩnh án treo giò. Đây không phải là những tổn thất lớn đối với đội bóng của Conte nhất là khi họ đang có được những sự đồng đều về lực lượng. Bất cứ sự thay đổi nào cũng không phải là vấn đề mà Conte phải quá lo lắng.

Atalanta đã trụ hạng thành công nên họ sẽ tới Juventus Arena mà không phải mang lại áp lực quá lớn. Chơi nhàn nhã và hoàn tất cho một mùa giải thành công là điều mà đội bóng của HLV Colantuono  hướng đến.

Dẫu sao, người Juve lúc này không nghĩ đến Atalanta bởi điều quan trọng nhất của họ là đội bóng của mình sẽ ăn mừng chức vô địch như thế nào.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Padoin, Pirlo, Marchisio, Pepe; Matri, Vucinic
Atalanta: Frezzolini; Bellini, Lucchini, Manfredini, Peluso; Schelotto, Cigarini, Cazzola, Bonaventura; Moralez; Denis
Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X