Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus âm mưu "đào mỏ" Man Utd

Thứ Bảy 09/03/2013 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Luis Nani phải nhận ở trận gặp Real, CLB Juventus đã sẵn sàng lên kế hoạch "giải cứu" tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Nani
 

Mùa giải đáng thất vọng của Nani trong màu áo MU tưởng như đã chấm dứt sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng của anh trong cuộc đối đầu với Real Madrid ở Champions League. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ "từ trên trời rơi xuống" mà trọng tài Cuneyt Cakir dành tặng cho tiền vệ sinh năm 1986 này đã phá hỏng tất cả.

Gần như ngay lập tức, Juventus đã nhảy vào cuộc đua dành chữ ký của Nani và "bà đầm già" thành Turin đang hy vọng sẽ sớm có được chữ ký của anh cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên CLB đến từ Serie A này bày tỏ mong muốn được sở hữu Nani. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, ban lãnh đạo Bianconeri từng ra giá 25 triệu bảng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha nhưng MU thẳng thừng từ chối.

Ngoài Juventus, cả Anzhi và Tottenham cũng đã đánh tiếng muốn mua Nani và chỉ còn chờ một cái gật đầu đồng ý từ phía HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Sir Alex cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của Nani và chưa có dấu hiệu nào cho thấy Quỷ đỏ sẽ rao bán anh sau khi mùa giải này kết thúc.

Mặc dù vậy, với những mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới như Gareth Bale hay James Rodriguez thì khả năng Nani phải ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh hai hành lang cánh của MU đang ngày càng có dấu hiệu trở nên trật trội.

Nani gia nhập MU từ năm 2007 từ CLB Sporting Lisbon với giá 17 triệu bảng. Sau 6 mùa giải gắn bó với sân Old Trafford, anh đã có tổng cộng 212 lần ra sân, ghi được 40 bàn thắng.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X