Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 4-0 Palermo: Ngai vàng không còn xa

Thứ Hai 18/04/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đè bẹp Palermo với tỉ số 4-0, Juventus đã nới rộng khoảng cách với Napoli lên 9 điểm. Đây coi như là dấu chấm hết cho nỗ lực đua vô địch của đội bóng vùng Naples…

Ở loạt trận sớm vòng 33 Serie A, Napoli đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân Inter Milan. Đây là cơ hội quá tốt để Juventus bứt phá trong cuộc đua Scudetto và họ đã tận dụng thành công bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Palermo, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.
Juventus 4-0 Palermo Ngai vang khong con xa hinh anh
Pogba và các đồng đội có một ngày thi đấu bùng nổ


4 bàn thắng của Juventus ở trận này được ghi bởi Sami Khedira, Paul Pogba, Juan Cuadrado và Simone Padoin. Với chiến thắng này, Lão bà đã tiến rất gần danh hiệu Scudetto thứ 5 liên tiếp do khoảng cách giữa họ với Napoli đã được nới rộng lên 9 điểm.

Trước đối thủ đang có phong độ rất tệ ở Serie A và vừa thay HLV thứ 8, Juventus không gặp quá nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Sự vượt trội của Lão bà thể hiện rõ ở con số thống kê khi họ nắm quyền kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới 60%.

Và cũng chỉ mất 10 phút thi đấu, Juventus đã xé toang mành lưới đội khách. Paul Pogba là người đã tạo nên sự khác biệt với cú phất bóng tinh tế để Sami Khedira dứt điểm cận thành đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng dẫn trước, Juventus không còn dồn dập tấn công. Nhờ vậy, Palermo đã có cơ hội để thiết lập thế trận và tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Chỉ có điều trong suốt 45 phút đầu tiên, các vị khách không thể xé lưới Buffon.


Bước sang hiệp 2, Juventus bắt đầu gia tăng tốc độ trận đấu. Tuy vậy, trước hàng thủ số đông của Palermo, Lão bà phải chờ tới phút 71 mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công cho Bianconeri là Paul Pogba với cú dứt điểm cận thành dễ dàng sau quả phạt góc của Morata, người được tung vào sân thay Dybala trước đó ít phút.

Hưng phấn sau bàn thắng nhân đôi cách biệt, Juventus tiếp tục tràn lên tấn công và lập tức có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Juan Cuadrado. Không dừng lại ở đó, trước khi kết thúc trận đấu, Lão bà còn có thêm 1 bàn thắng nữa sau cú dứt điểm của Simone Padoin.

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Juventus tại Serie A và cũng là bước đệm quan trọng để thầy trò Max Allegri tiến tới danh hiệu Scudetto liên tiếp. Trong khi đó, Palermo tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH với 28 điểm, kém 3 điểm so với nhóm an toàn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus:
Buffon; Barzagli, Bonucci, Rugani; Cuadrado, Khedira (Padoin 79’), Marchisio (Lemina 16’), Pogba, Evra; Dybala (Morata 68’), Mandzukic.
Palermo: Sorrentino; Goldaniga (La Gumina 73’), Gonzalez, Andelkovic; Rispoli, Hiljemark, Jajalo (Brugman 59’), Chochev, Lazaar; Vazquez, Trajkovski.
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X