Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-1 Cagliari: Khi Ronaldo bị cướp sân khấu

Chủ Nhật 04/11/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo thi đấu khá tốt trong ngày Juventus thắng 3-1 Cagliari ở vòng 11 Serie A 2018/2019, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị lu mờ bởi màn trình diễn của đàn em Dybala.
Ronaldo được HLV Max Allegri xếp đá tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-3-3 ở trận đấu giữa Juventus với Cagliari. Cũng giống như những trận đấu trước, tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu rất năng nổ trên hàng công của “Lão bà”.
Kết quả trận đấu Juventus vs Cagliari 3-1 vòng 11 Serie A 2018 hình ảnh

Thống kê cho thấy, Ronaldo có 2 pha không chiến, 1 lần rê bóng thành công, tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác là 83%. Cựu cầu thủ của Real là người thực hiện nhiều cú sút cầu môn nhất trận với 5 lần bắn phá khung thành đối phương.

Mặc dù tung nhiều cú dứt điểm nhất, nhưng Ronaldo chỉ 1 lần đưa được bóng vào cột dọc. Niềm an ủi cho CR7 là anh góp 1 đường kiến tạo cho Juan Cuadrado lập công ở cuối trận giúp “Bà đầm già” giành chiến thắng 3-1 trước Cagliari.

Trong ngày Ronaldo kém duyên thì Dybala đã tận dụng cơ hội để hướng hết ánh đèn sân khấu về mình. Chân sút người Argentina là người ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 1 sau đó thi đấu rất thăng hoa ở thời gian còn lại của trận đấu. Anh được Whoscored bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với chiến thắng 3-1 trước Cagliari, Juventus tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2018/2019. Hiện tại, các nhà đương kim vô địch đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, hơn Inter Milan và Napoli 2 đội đứng sau 6 điểm.

Ở cuộc tiếp đón Cagliari, với đội hình chất lượng và có lợi thế sân nhà, Juventus nhập cuộc tự tin, chủ động dâng cao đội hình để dồn ép đối thủ. Ngay ở phút thứ 1, từ đợt tấn công đầu tiên, Rodrigo Bentancur chuyền bóng để Dybala xâm nhập vòng cấm, loại bỏ 3 hậu vệ của Cagliari sau đó dứt điểm bằng chân phải mở tỉ số trận đấu.
Dybala


Bàn thắng sớm của Dybala giúp Juventus thi đấu khá nhàn nhã ở những phút sau đó. Mặc dù vậy, bất ngờ đã xảy ra ở phút 36, từ pha tấn công tưởng trừng như vô hại, João Pedro đã xoay sở rất tốt, sau đó tung cú dứt điểm căng, bóng đi qua hai chân của Cancelo đi vào góc gần trước sự bất lực của Szczesny.

Bị gỡ hoà, Juventus dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Phút 38, Blaise Matuidi đi bóng khéo léo bên cánh trái sau đó căng ngang vào vòng cấm của Cagliari khiến hậu vệ Filip Bradaric trong nỗ lực truy cản đã đưa bóng về lưới nhà.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Cagliari thi đấu rất quyết tâm, dâng cao đội hình, chơi sòng phẳng với Juventus để tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù đội khách đã tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công.

Và khi mà hàng công không thể kết liễu đối phương thì Cagliari đã bị trừng phạt. Phút 87, Juventus có pha phản công thần tốc, Ronaldo dốc bóng tới trước vòng cấm của đội khách, sau đó “dọn cỗ” để Juan Cuadrado dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 3-1 cho “Bà đầm già” thành Turin”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X