Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-0 Inter Milan: Sức mạnh khủng khiếp của nhà vua

Thứ Năm 28/01/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ thắng, Juventus còn tạo ra một khoảng cách an toàn với Inter Milan trước trận lượt về ở Giuseppe Meazza. Chiến thắng 3-0 đã mở toang cánh cửa tham dự trận CK Coppa Italia thứ 2 liên tiếp cho thầy trò Max Allegri.

Ở trận lượt đi Serie A mùa này, Juventus đã bị Inter Milan cầm hòa 0-0. Nhưng hiện tại, Juventus đã ở một đẳng cấp khác! Minh chứng là khi gặp lại Nerazzurri ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia đêm qua, Lão bà đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Juventus 3-0 Inter Milan Suc manh khung khiep cua nha vua hinh anh

Alvaro Morata là điểm nhấn của Juve ở trận đấu đêm qua khi đóng góp 2 bàn thắng ở các phút 36 và 63. Ngược lại, Inter Milan đã rơi vào thế quá khó khăn khi trung vệ Jeison Murillo phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 70. Bởi vậy, không những không thể rút ngắn cách biệt, đoàn quân của HLV Mancini còn phải nhận 1 bàn thua nữa từ Paulo Dybala. Với chiến thắng tưng bừng 3-0 ở trận lượt đi, Juventus coi như đã đặt 1 chân vào trận chung kết Coppa Italia, danh hiệu mà họ đã giành được ở mùa giải trước.

Mặc dù rất coi trọng Coppa Italia nhưng ở trận tiếp Inter Milan đêm qua, HLV Allegri đã xoay tua một số vị trí. Theo đó, những Buffon, Barzagli, Lichtsteiner, Sandro, Dybala được xếp đá dự bị, nhường chỗ cho Neto, Caceres, Cuadrado, Evra và Morata. Bên kia chiến tuyến, HLV Mancini vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 nhưng đã tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ khi Kondogbia và Melo được xếp đá chính. Trên hàng công, Jovetic là người được trao cơ hội cùng Ljajic và Biabiany.

Với ưu thế sân nhà, Juventus nhập cuộc rất chủ động trước Inter Milan. Phút 13, Juve đã bị từ chối 1 quả phạt đền khi cú đá phạt của Cuadrado đưa bóng chạm tay Medel trong vòng cấm. Nhưng tới phút 33, trọng tài đã đưa ra quyết định ngược lại khi cho Juve hưởng phạt đền vì pha phạm lỗi của Murillo với Cuadrado. Bất chấp tranh cãi nổ ra, Alvaro Morata vẫn bình tĩnh đánh bại Handanovic, đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thua, Inter Milan nỗ lực vùng lên chơi tấn công. Tuy vậy, cơ hội tốt nhất của họ trong hiệp 1 lại bị Jovetic bỏ lỡ với cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung gỗ Neto.

Dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ, Juventus áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công khá thong dong. Những pha tấn công chớp nhoáng của Juve không quá cầu toàn song vẫn khiến hàng thủ Inter Milan lung lay. Kết quả, tới phút 63, Lão bà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Một lần nữa, Alvaro Morata lại lên tiếng với cú dứt điểm cháy lưới Handanovic sau nỗ lực bứt phá của Evra bên cánh trái. Không chỉ thua bàn thứ 2, Inter Milan còn dính tổn thất lớn ở phút 70 khi trung vệ Jeison Murillo nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 rời sân vì pha phạm lỗi với Cuadrado.

Trong thế trận 10 người, Inter Milan không thể tạo ra nhiều cơ hội để rút ngắn cách biệt. Tệ hơn, họ còn phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 83. Người đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Lão bà chính là chân sút đang thể hiện phong độ cao ở Serie A, Paulo Dybala, người đã được HLV Allegri tung vào sân ở phút 77 thay Mandzukic. Để thua 0-3, Inter Milan khó lòng tạo nên màn lội ngược dòng ở trận lượt về, đặc biệt khi hàng công của họ đang gặp quá nhiều vấn đề.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Neto; Caceres, Bonucci, Chiellini; Cuadrado (Padoin 90’), Pogba, Marchisio, Asamoah, Evra (Alex Sandro 83’); Mandzukic (Dybala 77’), Morata.
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Medel, Melo (Brozovic 64'), Kondogbia; Biabiany (Icardi 77'), Jovetic, Ljajic (Juan 80').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X