Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-0 Hellas Verona: Sao trẻ Dybala tỏa sáng

Thứ Năm 07/01/2016 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận tiếp Hellas Verona, Paulo Dybala tiếp tục chứng tỏ anh rất xứng đáng với mức đầu tư 32 triệu euro của Juventus…

Không nằm ngoài dự đoán, Juventus đã dễ dàng hạ gục Hellas Verona 3-0 trong trận ra quân năm 2016. 3 điểm có được đã giúp Nhà ĐKVĐ Juventus nối dài mạch toàn thắng lên con số 8. Đặc biệt, thầy trò Allegri đã tạm thời vượt qua Inter Milan và Napoli, vươn lên thứ 2 trên BXH, chỉ sau Fiorentina.

Ngôi sao gây ấn tượng nhất của Lão bà ở trận này không ai khác vẫn là Paulo Dybala, người đã ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Tính tổng cộng, bản HĐ trị giá 32 triệu euro của Bianconeri đã có 9 pha lập công ở Serie A mùa này.

Juventus 3-0 Hellas Verona Sao tre Dybala toa sang hinh anh

Với quyết tâm khởi đầu năm 2016 bằng 1 chiến thắng, Juventus đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Sự thiếu vắng duy nhất của Lão bà ở trận này là trung vệ Barzagli (chấn thương). Khoảng trống này đã được HLV Allegri vá lấp bằng Martin Caceres.

Trước đối thủ đang nằm bẹp gí ở đáy bảng xếp hạng và chưa có chiến thắng nào, Juventus không gặp quá nhiều khó khăn để tạo thế trận lấn lướt. Bởi vậy, chỉ sau 8 phút thi đấu, các nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Người tạo nên sự khác biệt chính là Paulo Dybala với cú sút phạt chân trái cực kì hiểm hóc ngoài vòng cấm. Đây đã là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo người Argentina ở Serie A mùa này.

Để thua sớm, Hellas Verona không thể tràn lên tấn công bởi các pha lên bóng của họ quá thiếu ý tưởng, trong khi bộ đôi tiền đạo Pazzini - Siligardi không có khả năng tạo đột biến. Bởi vậy, Juventus vẫn là đội kiểm soát thế trận trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Tấn công nhiều song Juventus lại không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt trước hàng thủ số đông của Hellas Verona. Nhưng ở trận đấu này, Lão bà lại giải quyết rất tốt các tình huống cố định. Chẳng thế mà ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, từ cú đá phạt bên cánh trái của Paulo Dybala, trung vệ Leonardo Bonucci đã đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus.

Dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 là màn khởi đầu quá ấn tượng đối với Juventus. Bởi vậy, trong hiệp đấu thứ 2, các nhà ĐKVĐ thi đấu trong thế khá ung dung. Thậm chí, HLV Allegri đã chủ động nhường thế trận cho Hellas Verona để trông chờ những tình huống phản công.

Đấu pháp này đã mang tới cho Juventus không ít cơ hội thuận lợi để nâng tỉ số lên 3-0. Tuy vậy, phải tới phút 82, tiền đạo vào sân thay người ở hiệp 2, Simone Zaza mới ghi bàn thắng thứ 3. Trước đó, phải kể tới cú chọc khe đẳng cấp của Paul Pogba, đặt Zaza vào thế đối mặt thủ thành đối phương.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Hellas Verona không thể tìm được bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-3. Với thất bại này, thầy trò Luigi Delneri tiếp tục vùi sâu ở vị trí bét bảng còn nhà ĐKVĐ Serie A vững vàng ở tốp đầu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X