Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-0 Frosinone: Ronaldo và Dybala cùng tỏa sáng

Thứ Bảy 16/02/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi dễ dàng hạ gục Frosinone 3-0. Những người góp công vào chiến thắng của Juve là Paulo Dybala, Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo.
BÀN THẮNG
Juve: Dybala (6'), Bonucci (17'), Ronaldo (62')

Trong khoảng thời gian qua, Dybala là một trong những chủ đề được quan tâm nhất tại Juve. Ngôi sao người Argentina không thi đấu trọn 90 phút cho Juve trong 2 trận gần nhất và không thể ghi bàn ở Serie A từ ngày 3/11/2018. Thế nhưng ở trận đấu với Frosinone, Dybala đã được HLV Max Allegri tin tưởng cho đá chính ngay từ đầu. Anh không phụ lòng Allegri và chính là người mở toang cánh cửa tới chiến thắng cho Juve.
Kết quả trận đấu Juventus vs Frosinone 3-0 vòng 24 Serie A 2019 hình ảnh
 

Ngay phút 6, Dybala đã mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền của Ronaldo, Dybala đã tung cú sút sấm sét ở khoảng cách 20m. Bóng đi căng và mạnh khiến thủ thành Frosinone không thể làm gì khác hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Có bàn thắng sớm giúp Juve dễ dàng triển khai thế trận theo ý muốn của họ. Bianconeri chơi chậm, chắc nhưng vẫn kiểm soát mọi thứ trong tay và nhanh chóng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 16, Mario Mandzukic chọn vị trí chuẩn xác và đánh đầu từ một pha đá phạt góc. Thủ môn Marco Sportiello đẩy được bóng ra nhưng Bonucci đã lao vào đá bồi thành bàn.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Juventus tiếp tục kiểm soát thế trận, chơi tấn công còn Frosinone chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, cách chơi phòng ngự của Frosinone ở hiệp đấu này mạo hiểm hơn vì buộc phải tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 63, Juventus tổ chức tấn công bên cánh phải, Mario Mandzukic đi bóng lắt léo sau đó căng ngang vào vòng cấm để Ronaldo dứt điểm một chạm khuất phục thủ thành nâng tỉ số lên 3-0 cho các nhà đương kim vô địch. Đây là bàn thắng thứ 19 của CR7 ở Serie A 2018/2019.
Kết quả trận đấu Juventus vs Frosinone 3-0 vòng 24 Serie A 2019 hình ảnh
 

Dẫn đối phương 3 bàn, HLV Max Allegri có một vài điều chỉnh về chiến thuật và nhân sự. Theo đó, “Lão bà” chơi chậm chắc hơn, đồng thời chiến lược gia người Italia đã rút Ronaldo, Giorgio Chiellini và Khedira rời sân để dưỡng sức cho trận đấu với Atletico Madrid vào ngày 21/2 tới.

Mặc dù rút các trụ cột ra sân nhưng Juventus vẫn có được thế trận tốt trước Frosinone. Đội chủ nhà tạo được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn, tiếc rằng các chân sút của họ lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Frosinone, để nối dài chuỗi trận bất bại ở Serie A 2018/2019 lên con số 24. Hiện tại, “Lão bà” có 66 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Naopli đội đứng sau 14 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Frosinone giậm chân ở vị trí 19 với 16 điểm.

Đội hình dự kiến
Juve: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini (Caceres 70), Cancelo; Khedira (Pjanic 80), Emre Can, Bentancur; Dybala, Mandzukic, Ronaldo (Bernardeschi 63)
Frosinone: Sportiello; Goldaniga, Salamon, Capuano; Zampano (Paganini 83), Chibsah (Gori 78), Viviani, Cassata, Molinaro; Ciano, Ciofani (Pinamonti 57)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X