Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 SPAL: Bay trên đôi chân của Ronaldo

Chủ Nhật 25/11/2018 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo tiếp tục cái duyên ghi bàn ở mùa giải năm nay, khi sút tung lưới SPAL, qua đó giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 ở cuộc đọ sức tại vòng 13 Serie A diễn ra rạng sáng 25/11.
Được thi đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, Juventus nhập cuộc rất hứng khởi trước SPAL. Phút thứ 9, Costa đã đưa được bóng vào lưới của đối phương, nhưng các trọng tài lại từ chối công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Ở những phút thi đấu tiếp theo, Juventus giành quyền kiểm soát bóng vượt trội trước SPAL, nhưng đội khách cho thấy mình không phải là đối thủ dễ bắt nạt. theo đó, đoàn quân của HLV Semplici tổ chức phòng ngự tốt và có những đường phản công nhanh khá nguy hiểm.
Kết quả trận đấu Juventus vs SPAL 2-0 vòng 13 Serie A 201819 hình ảnh


Bế tắc trước một SPAL chơi kỷ luật, Juventus phải nhờ tới tình huống cố định mới có bàn khai thông thế bế tắc. Phút 28, “Lão bà” được hưởng quả phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm địa, Pjanic treo bóng đầy ý đồ để Ronaldo chạy chỗ dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Gomis. Đây là bàn thắng thứ 8 của CR7 ở Serie A 2018/2019.

Những tưởng có bàn thắng mở tỉ số, Juventus sẽ dễ đá hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Sau khi nhận bàn thua, đội khách đã vùng lên mạnh mẽ, thi đấu áp sát thu hẹp không gian chơi bóng của Ronaldo và các đồng đội. Các học trò của HLV Semplici đã tạo được những cơ hội khá tốt, tiếc rằng những chân sút của họ lại thiếu may mắn và không thắng được thủ môn Perin.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, SPAL tiếp tục chơi tấn công với Juventus. Cách chơi này của đội khách khiến họ để hở nhiều khoảng trống ở phía sau nên bị những tiền vệ và tiền đạo cánh có tốc độ của “Bà đầm già” khai thác triệt để.

Phút 60, Costa nhận bóng từ chân của Ronaldo trước vòng cấm của SPAL, tiền vệ người Brazil tung cú sút xa bằng chân trái rất cắng khiến thủ môn Gomis không thể bắt dính bóng, Mandzukic có mặt kịp thời đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Nhận bàn thua thứ 2, SPAL quyết định chơi “khô máu” với Juventus. Khoảng thời gian sau đó, đội khách dâng đội hình lên cao, dốc toàn lực cho mặt trận tấn công, nhưng không thể nào khoan thủng được hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Do mải miết tấn công nên hàng thủ của SPAL liên tục để lọt các mũi tấn công của Juventus. Tuy nhiên, may mắn cho đội khách là Ronaldo và các đồng đội của cầu thủ này đã phung phí cơ hội nên không thể gia tăng cách biệt.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước SPAL để nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 13. Sau 13 vòng đấu, thầy trò HLV Max Allegri củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 37 điểm, hơn Napoli 9 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, SPAL vẫn giậm chân ở vị trí 15 với 13 điểm.

Đội hình thi đấu
Juventus: Perin; De Sciglio, Bonucci, Rugani, Sandro (Chiellini 87'); Cuadrado, Bentancur, Pjanic, Costa (Matuidi 73'); Ronaldo, Mandzukic
SPAL: Gomis; Cionek, Bonifazi, Felipe, Fares; Lazzari, Schiattarella (Valdifiori 83'), Kurtic, Missiroli (Valoti 59'); Antenucci, Petagna (Paloschi 85')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X