Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 Atalanta: Khi “bom tấn” lên tiếng!

Thứ Hai 26/10/2015 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đêm diễn thăng hoa, Paulo Dybala đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từng ấy là đủ để Lão bà giành trọn 3 điểm trước Atalanta.

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Inter Milan và M’Gladbach, cuối cùng Juventus đã ca khúc khải hoàn khi vượt qua Atalanta với tỉ số 2-0. Người hùng của Lão bà ở trận này không phải Morata, cũng chẳng phải Pogba mà là Paulo Dybala, bản hợp đồng đắt giá nhất của Nhà ĐKVĐ Serie A trong phiên chợ Hè vừa qua.

Juventus 2-0 Atalanta Khi bom tan len tieng! hinh anh
Dybala tỏa sáng đem về chiến thắng cho Juventus

Trong đêm diễn thăng hoa, tài năng trẻ người Argentina đã ghi bàn mở tỉ số và trực tiếp kiến tạo giúp Mario Mandzukic nhân đôi cách biệt. Với 3 điểm có được, Juventus đã vươn lên vị trí thứ 12 với 12 điểm. Ở trận đấu này, HLV Max Allegri đã quay lại áp dụng sơ đồ 4-3-1-2. Thay đổi lớn nhất của Lão bà là việc Paulo Dybala được xếp đá chính cùng Mandzukic trên hàng tấn công, trong khi đó Morata phải ngồi dự bị.

Dù hơn Juventus tới 5 điểm trên BXH nhưng Atalan lại không thể hiện được nhiều trong chuyến viếng thăm Turin. Những thống kê đã cho thấy sự vượt trội của Nhà ĐKVĐ Juventus (kiểm soát bóng 55,4%, tung ra 19 cú dứt điểm).

Tuy vậy, trước đội hình thấp của Atalanta, Juventus phải chờ tới pha lóe sáng cá nhân của Paulo Dybala mới có được bàn mở tỉ số ở phút 28. Ở tình huống này, tài năng trẻ người Argentina đã bất ngờ tung ra cú sút xa trái phá ngoài vòng cấm. Thủ thành của Atalanta dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản bàn mở tỉ số của Juventus. Đây là pha lập công thứ 4 của Dybala ở Serie A mùa này.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Juventus tiếp tục tràn lên tấn công và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Atalanta. Tuy nhiên, trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, các chân sút áo đen - trắng lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của Sportiello.

Phải tới phút 49, Juventus mới cụ thể hóa sự áp đảo về mặt thế trận với bàn thắng thứ 2. Ở tình huống này, Dybala lại in dấu ấn với cú căng ngang thuận lợi để Mario Mandzukic băng vào cắt mặt nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus.

Phút 74, Juventus có ưu thế rất lớn khi được chơi hơn người sau khi trung vệ Rafael Toloi của đội khách phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chỉ 4 phút sau đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã có cơ hội tuyệt vời để nâng tỉ số lên 3-0 khi được hưởng phạt đền. Tiếc rằng trên chấm 11m, Paul Pogba lại không thể đánh bại thủ thành Sportiello. Dẫu vậy, chiến thắng 2-0 đã là đủ để Juventus giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng này, các Nhà ĐKVĐ Serie A đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Đội hình xuất phát
Juventus:
1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 19 Leonardo Bonucci 33 Patrice Evra 20 Simone Padoin 6 Sami Khedira 8 Claudio Marchisio 10 Paul Pogba 37 Roberto Pereyra 17 Mario Mandzukic 21 Paulo Dybala.
Atalanta: 57 Marco Sportiello 3 Rafael Toloi 6 Gianpaolo Bellini 29 Gabriel Paletta 93 Boukary Drame 15 Marten de Roon 27 Jasmin Kurtic 88 Alberto Grassi 7 Marco D'Alessandro 11 Maximiliano Moralez 51 Mauricio Pinilla.

Video clip trận đấu Juventus 2-0 Atalanta


Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X