Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus: 18 triệu euro cho Isla và Asamoah

Thứ Ba 05/06/2012 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ La Gazzetta dello Sport, BLĐ Juventus đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ bộ đôi đang thi đấu trong màu áo Udinese, Mauricio Isla và Kwadwo Asamoah.

Cũng theo thông tin từ Italia, mức giá mà Juventus đưa ra cho bộ đôi này là khoảng 18 triệu euro. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công khi cả 2 bên sẽ có cuộc gặp mặt trong tuần tới để thống nhất một số điều khoản cuối cùng.

Cả Isla và Asamoah đều là những gương mặt sáng giá của Udinese. Isla là cái tên đã được người ta đề cập đến rất nhiều sau khi anh có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2010 trong màu áo ĐT Chile. Cũng giống như nhiều mẫu hậu vệ cánh đẳng cấp của Nam Mỹ, Isla sỡ hữu tốc độ, nền tảng thể lực dồi dào và ngoài ra có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh. Còn Asamoah thì có vẻ nổi muộn hơi Isla một chút. Anh thi đấu nổi bật và đóng góp lớn vào thành tích tại Serie A của Udinese trong 2 mùa gần đây. Asamoah cũng đang được rất nhiều ông lớn châu Âu để mắt đến như Man Utd hay cả Inter và Milan. Tiền vệ này có lối chơi dũng mãnh, và đá được ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc dạt sang cánh trái.

 

Isla trong màu áo Udinese
Isla trong màu áo Udinese

 

Mùa giải tới, Juventus sẽ trở lại đấu trường Champions League sau nhiều năm vắng bóng, và đó là lý do quan trọng để Bà đầm già chi mạnh trên TTCN. Bộ đôi Isla và Asamoah sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho sức mạnh của Lão bà. Trong những sơ đồ mà HLV Conte đưa Juventus đến Scudetto 2011/12, khả năng đá đa năng luôn được chiến lược gia này chú trọng. Hơn nữa, gần như chắc chắn Krasic sẽ rời Juventus, Elia đang cân nhắc tương lai, nên Isla và Asamoah sẽ có thêm đất diễn nếu chuyển đến Juventus Arena.

Một trở ngại nhỏ trong hợp đồng chính là việc Udinese muốn có 20 triệu euro từ hợp đồng này. Tuy nhiên, chênh lệch 2 triệu euro có lẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với Juventus. Vì thế hãy cứ tin rằng việc Isla và Asamoah khoác lên mình màu áo sọc trắng đen sẽ không còn xa nữa.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X