Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-1 Torino: Ronaldo tỏa sáng, "Lão bà" thoát thua ở derby

Thứ Bảy 04/05/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo ghi bàn cuối trận, Juventus cầm hòa Torino với tỉ số 1-1 trong trận đấu sớm vòng 35 Serie A diễn ra rạng sáng nay (4/5).
Ở trận đấu sớm vòng 35 Serie A 2018/2019 diễn ra rạng sáng nay (4/5), HLV Max Alexgri đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trước Torino. Đáng chú ý nhất là tài năng trẻ Moise Kean được xếp đá cặp tiền đạo với Ronaldo.
 

Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên, sai lầm đáng trách của Miralem Pjanic đã khiến “Bà đầm già” thành Turin nhận bàn thua trước.

Phút 18, Torino được hưởng quả ném biên bên cánh trái, Miralem Pjanic mắc lỗi trong việc kèm người và che chắn bóng để Sasa Lukic đoạt được bóng trong vòng cấm, cầu thủ này dứt điểm hiểm hóc đánh bại Szczesny mở tỉ số trận đấu.

Một phút sau khi bị thủng lưới, Juventus có cơ hội gỡ hòa 1-1, nhưng Juan Cuadrado đã đệm bóng cận thành trượt khá đáng tiếc. Phút 22, Ronaldo có bóng trước vòng cấm của Torino, tiền đạo này tung cú sút xa rất căng bằng chân phải, tiếc rằng bóng lại đi chệch khung gỗ.

Mặc dù “Lão bà” tấn công cuồng nhiệt sau bàn thua nhưng do sự nóng vội của các tiền đạo nên cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Đó là lý do tại sao đội chủ nhà chưa thể xuyên thủng mảnh lưới của đội khách trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, HLV Max Allegri chỉ đạo các học trò chơi tấn công với tốc độ nhanh hơn. Phút 54, Ronaldo được trao cơ hội từ tình huống đá phạt góc, nhưng tiền đạo người Bồ đã dứt điểm lên khán đài.
 


Đến phút 60, Spinazzola thực hiện pha rê bóng táo bạo đâm thẳng vào trung lộ đến trước vòng cấm của Torino, sau đó tung cú dứt điểm bằng chân phải. Cú sút chìm của cầu thủ này khiến thủ môn đội bạn chôn chân, tiếc rằng bóng lại đi chệch cầu môn.

Chứng kiến các học trò thi đấu bế tắc, HLV Max Allegri quyết định tung Matheus Pereira vào thế chỗ Juan Cuadrado. Mặc dù vậy, thế trận tấn công của “Lão bà” cũng không cải thiện được là bao.

Khi thời gian của trận đấu gần cạn, nhiều người nghĩ tới trận thua thứ 3 cho Juvenus ở Serie A mùa giải năm nay thì Ronaldo đã lên tiếng. Phút 84, tiền đạo người Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt góc của Spinazzola, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Đây là bàn thắng thứ 21 của Ronaldo ở Serie A mùa giải năm nay. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1985 tạm thời vươn lên đứng thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới, kém người dẫn đầu Fabio Quagliarella 2 bàn.

Với trận hòa 1-1 trước Torino, Juventus có 89 điểm sau 35 vòng đấu, hơn Napoli 19 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Torino có 57 điểm, đứng thứ 6, kém đội xếp thứ 4, Atalanta 3 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X