Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-1 Frosinone: Nhà ĐKVĐ thêm một lần bẽ mặt

Thứ Năm 24/09/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa Juventus lại gây thất vọng tại sân nhà khi để tân binh Frosinone cầm hòa với tỉ số 1-1. 2 điểm đã bị Lão bà đánh rơi đầy tiếc nuối ở phút thi đấu cuối cùng…

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Man City và Genoa, HLV Max Allegri dõng dạc tuyên bố Juventus đã trở lại. Tuy nhiên, những gì Lão bà thể hiện lại chưa cho thấy điều đó! Bằng chứng là đêm qua, các Nhà ĐKVĐ Serie A tiếp tục gây thất vọng khi bị tân binh Frosinone cầm hòa 1-1 ngay tại Turin.

Đây là kết quả quá thất vọng với Juventus bởi Frosinone mới lên Serie A, vừa để thua liên tiếp 4 trận ở giai đoạn mở màn. Khó có thể tin rằng 1 đối thủ như vậy lại có thể giành điểm trước Juventus, nhất là khi họ phải làm khách ở Turin.

Juventus 1-1 Frosinone Nha DKVD them mot lan be mat hinh anh
Juventus lại gây thất vọng ở sân nhà dù đối thủ chỉ là Frosinone

Kết quả hòa đáng thất vọng trên khiến Juventus vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Với những gì đội bóng áo trắng – đen thể hiện, có thể thấy cuộc khủng hoảng chưa chấm dứt tại sân Juventus Arena. Hiện tại, sau 5 vòng đấu, họ đã bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa 10 điểm.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Juventus rơi vào cơn khủng hoảng ở Serie A là vấn đề lực lượng. Đêm qua, trong cuộc tiếp đón Frosinone, HLV Max Allegri tiếp tục đau đầu với bài toán lực lượng khi mất bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Mario Mandzukic. Bên cạnh đó, Marchisio cũng chưa kịp bình phục chấn thương để trở lại.

Giống 2 trận gặp Man City và Genoa vừa qua, HLV Allegri tiếp tục áp dụng sơ đồ 4-3-3. Do không có sự phục vụ của Morata và Mandzukic, Juventus phải trao cơ hội ra sân cho Pereyra và Zaza. Ở hàng tiền vệ, Lemina và Sturaro là những người được xếp đá chính cùng Paul Pogba.

Tuy vậy, người chơi nổi bật nhất Juventus trận này vẫn là Juan Cuadrado. Với tốc độ và khả năng tạo đột biến, tiền vệ người Colombia đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn cho Juventus, giúp Lão bà chơi lấn lướt Frosinone trong hiệp đấu đầu tiên. Chỉ có điều các chân sút của đội chủ nhà lại thi đấu quá tệ. Trong đó, phải kể tới cú ngả bàn đèn vô duyên của Zaza ở phút 26.

Sự lấn lướt của Juventus thể hiện rõ ở những con số thống kê khi họ kiểm soát bóng 63% và tung ra tới 36 cú dứt điểm. Điều đó cũng ít nhiều cho thấy lối chơi chẳng có gì đặc biệt của Frosinone ngoài việc co cụm phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Trước hàng thủ dày đặc của đội khách, Juventus thực hiện khá nhiều cú sút xa nhưng đều thiếu chính xác.

 

Không những không thể ghi bàn, Juventus còn chút nữa phải nhận bàn thua trong hiệp 1 khi tiền đạo Nicolas Castillo dứt điểm cận thành đưa bóng dội cột dọc khung thành Neto, người bắt chính thay Buffon ở trận này. Cơ hội ăn bàn rõ rệt nhất của Juve trong 45 phút đầu tiên là cú đánh đầu của Pogba ở phút 40 nhưng bóng lại tìm đến xà ngang khung thành Frosinone.

Không thể ghi bàn, HLV Allegri buộc phải tăng cường hàng công bằng việc tung Paulo Dybala vào sân thay Sturaro ở đầu hiệp 2. Kết quả, tới phút 50, Juventus đã có được bàn mở tỉ số nhờ cú sút sát mép vòng cấm của Simone Zaza. Ở tình huống này, bóng đã chạm chân 1 hậu vệ Frosinone đổi hướng khiến thủ thành Nicola Leali không thể cản phá.

Những tưởng bàn mở tỉ số sẽ giúp Juventus giải tỏa sức ép tâm lí nhưng không! Juventus chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại quá nóng vội. Để rồi không những không thể ghi thêm bàn thắng, Lão bà còn phải nhận bàn thua một cách đau đớn ở phút 90. Hậu vệ Leonardo Blanchard chính là người hùng đã mang về điểm số đầu tiên cho Frosinone ở Serie A mùa này với cú đánh đầu cận thành hạ gục Neto.

Như vậy, qua 3 trận sân nhà ở Serie A mùa này, Juventus vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng (2 hòa, 1 thua). Kết quả hòa 1-1 trước Frosinone khiến Lão bà tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH và họ đã bị Inter Milan gia tăng cách biệt lên 10 điểm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X