Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-0 Udinese: 3 điểm nhọc nhằn

Thứ Hai 02/12/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ Juventus không chờ đợi một trận cầu khó khăn đến thế với Udinese. Nhưng cuối cùng 3 điểm vẫn thuộc về thầy trò Conte nhờ bàn thắng quý hơn vàng vào phút cuối của Llorente. Chiến thắng này giúp Juve bứt phá khỏi Roma, đội hòa Atalanta ở loạt đấu sớm, với khoảng cách được nới thành 3 điểm.

Juvetus giành chiến thắng
Juvetus giành chiến thắng

Trận đấu khởi đầu theo chiều hướng không tốt cho Juve, khi Pirlo chấn thương phải rời sân ngay phút 13 (Pogba vào thay). Hàng tiền vệ đội chủ nhà vì thế hoạt động có phần kém sắc sảo hơn. Mặc dù cầm bóng vượt trội (63%) nhưng Juve không tạo được nhiều pha sóng gió. Ngược lại, Buffon đôi lần phải trổ tài cứu thua trước những pha phản công sắc sảo của đội khách.

Quyết tâm tìm kiếm bàn thắng, càng về cuối trận Juve càng tạo sức ép rất lớn về phía Udinese. Và chỉ vài phút sau cú sút xa nguy hiểm của Quagliarella, cả sân Juventus Arena đã nổ tung bởi bàn thắng vào phút 90 của Llorente khi anh đánh đầu rất nhanh từ pha đưa bóng vào của Lichtsteiner làm tung lưới Udinese. Bàn thắng thứ 3 sau ba vòng liên tiếp của Llorente giúp Juventus vươn lên 37 điểm, bỏ cách Roma 3 điểm. Đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp Juve không thủng lưới tại Serie A, điều chưa từng xảy ra với họ kể từ tháng 9/2002.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus
: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Padoin (Lichtsteiner 58’), Vidal, Pirlo (Pogba 14’), Marchisio, De Ceglie (Quagliarella 75’), Tevez, Llorente.
Udinese: Brkic, Heurtaux, Danilo, Domizzi, Gabriel Silva, Lazzari, Allan, Bruno Fernandes (Badu 61’), Pereyra (Maicosuel 88’), Basta, Di Natale.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X