Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-0 Torino: Điểm sáng Tevez

Thứ Hai 24/02/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby thành Turin đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng đúng như những gì người ta mong đợi, khi Juventus chỉ có chiến thắng chật vật với bàn thắng duy nhất của Carlos Tevez.

Tevez là người hùng của Juve ở trận này
Tevez là người hùng của Juve ở trận này

Bầu không khí sôi động của một trong những trận derby nổi tiếng nhất Italia đã bắt đầu ngay khi trận đấu chưa diễn ra. Juventus như thường lệ vẫn được đánh giá cao hơn, song Torino đã chứng tỏ được tinh thần bất khuất trước đối thủ không đội trời chung.

“Lão bà” tỏ ra nhỉnh hơn về thế trận ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. Với những cầu thủ chất lượng hơn hẳn, Juve tổ chức được khá nhiều đợt tấn công mạch lạc. Về phần mình, Torino cũng sẵn sàng chơi “ăn miếng trả miếng”, đặc biệt là trong khoảng thời gian 20 phút đầu.

Tuy nhiên, đẳng cấp của Juve đã được thể hiện ở phút thứ 30. Carlos Tevez là người được điền tên trên bảng tỉ số với một cú xoay người sút bóng cực kỳ hiểm hóc ngay trước vòng 16m50, sau đường kiến tạo của Kwadwo Asamoah.

Torino không xuống tinh thần sau bàn thua, họ tiếp tục chơi ngang ngửa với Juve trong thời gian còn lại của hiệp 1, và tiếp tục là cả phần lớn của hiệp 2. Song tất cả những gì đội khách làm được chỉ là những tình huống hãm thành không mấy hiệu quả. Rút cục, họ đành chấp nhật trận thua với tỷ số sát nút. Như vậy, trên BXH Serie A lúc này, Juventus (66 điểm) vẫn hơn AS Roma 9 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu
Juventus:
Buffon – Barzagli, Bonucci, Cáceres – Vidal (Marchisio 74’), Pogba, Lichtsteiner, Asamoah, Pirlo – Tévez (Osvaldo 90’+1), Llorente (Padoin 89’).
Torino: Padelli – Bovo (Meggiorini 81’), Glik, Moretti – Kurtič (Basha 90’+3), El Kaddouri (Farnerud 85’), Pasquale, Darmian, Vives – Immobile, Cerci.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X