Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-0 Sassuolo: Màn tập dượt hoàn hảo cho Champions League

Thứ Bảy 12/03/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha lập công của tiền đạo Paulo Dybala đã giúp đội chủ nhà Juventus có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Sassuolo. Với kết quả này, thày trò HLV Max Allegri tự tin trước trận tái đấu với Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

ĐKVĐ Juventus đặt mục tiêu đánh bại Sassuolo để "báo thù" thất bại trong trận lượt đi. Bên cạnh đó, chiến thắng sẽ giúp cho "Bà đầm già" nâng cao tinh thần và sự tự tin cho trận đấu quan trọng vào giữa tuần tới với Bayern Munich. Tuy vậy, Juve đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể kiếm trọn vẹn 3 điểm.

Juventus 1-0 Sassuolo Man tap duot hoan hao cho Champions League hinh anh
Dybala đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 14 bàn thắng
Được thi đấu trên sân nhà, Juve hoàn toàn nắm quyền chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được gia tăng lên khung thành của Consigli nhưng Sassuolo may mắn không bị thua sớm khi các chân sút bên phía Juve như Mandzukic hay Dybala đều khá vội vàng trong những tình huống xử lý cuối.

Phải đến phút 36, thế quân bình mới được phá vỡ. Xuất phát từ nỗ lực đi bóng của Juan Cuadrado bên cánh phải, bóng tới chân Dybala và chân sút người Argentina đã có pha cứa lòng tuyệt đẹp, khai thông thế bế tắc cho Juve.

Bước sang hiệp 2, Juve vẫn tiếp tục duy trì sức ép lên phần sân của Sassuolo. Đáng tiếc, trong một ngày thi đấu khá vô duyên, các ngôi sao của đội chủ nhà không thể tìm được bàn thắng thứ 2.

Thắng trận, Juve tiếp tục xây chắc vị trí số 1 trên BXH Serie A với 67 điểm sau 29 vòng đấu. Quan trọng hơn, thày trò HLV Allegri đã có sự chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 17/3. Lượt đi trên sân Juventus Arena, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Sandro, Rugani, Khedira (Pogba 72'), Marchisio, Asamoah, Cuadrado, Dybala (Morata 80'), Mandzukic (Lichtsteiner 89').
Sassuolo: Consigli, Peluso, Vraljko, Acerbi, Antei, Biondini (Pellegrini 69'), Magnanelli, Duncan, Politano (Adjapong 89'), Sansone, Falcinelli (Trotta 77').

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X