Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve yêu cầu Man Utd xử lý nhanh vụ Vidal

Thứ Bảy 09/08/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Xử lý nhanh" ở đây có nghĩa là Man Utd được yêu cầu phải quyết mua Vidal ngay lập tức để chính Juve cũng nắm được tình hình mà giải quyết các vấn đề phát sinh sau vụ chuyển nhượng.

Tương lai của Vidal lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi
Việc bán chậm Vidal làm Juve mất thời gian cho những kế hoạch khác

Rõ ràng là thương vụ Man Utd mua Arturo Vidal từ Juventus đã được khởi động từ rất lâu. Tuy nhiên, sau một hồi nâng lên đặt xuống thì vẫn chưa có cái giá chính thức nào được đưa ra, trong bối cảnh Man Utd có phần "thờ ơ dần đầu" và quay sang những mục tiêu khác như Alex Song hay Nigel de Jong. Sở dĩ Man Utd chưa đi tới thống nhất về các điều khoản với Juve và Vidal vì họ muốn ăn chắc ngay trong lần đầu tiên. Nói gì thì nói, Vidal cũng là một cái tên cực kì "bom tấn", nếu không muốn nói là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd hè này.

Chính thái độ này của Man Utd làm BLĐ Juventus khá "bực mình". Họ muốn phía đối tác nhanh chóng hoàn thành những điều khoản, vì nếu như thương vụ diễn ra quá chậm sẽ ảnh hưởng tới tất cả các bên. Theo như tờ Calciomercato, BLĐ Bà đầm già thành Turin đã yêu cầu phía Quỷ Đỏ lắng nghe tối hậu thư, và qua đó đưa ra quyết định có mua hay không mua Vidal để còn tính đường khác. Điều này đồng nghĩa với việc quá tình thương thảo của 2 bên, cũng như việc thương lượng về mức lương của Vidal với Man Utd sẽ được tiến hành nhanh hơn.

Thực ra thì việc Juventus tỏ ra sốt sắng cho tương lai của Vidal hơn Man Utd cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Khi đã mua được người, việc Man Utd có thể "chùng chình" mà ổn định đội hình là rất dễ hiểu, còn Juventus lại phải đỏ mắt đi tìm mục tiêu thay thế. Trong những ngày gần đây, có tin đồn cho rằng Juve sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua Jack Wilshere của Arsenal. Có nghĩa là họ cũng đã chuẩn bị cho tình huống mất Vidal, tuy nhiên nếu như chưa bán được Vidal, Juve cũng không thể mua Wilshere, phần vì không có tiền, phần vì nhỡ không bán được Vidal cho Man Utd, Allegri sẽ phải đối mặt với khủng hoảng thừa ở hàng tiền vệ, nơi đã có thêm cả Pirlo và Pogba.

Giải quyết nhanh chóng thương vụ Vidal, Juve sẽ có điều kiện để đẩy nhanh việc mua Wilshere và nếu còn dư dả có thể thực hiện thêm vài thương vụ nữa trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Cuối cùng, hóa ra việc Man Utd mua chậm Vidal lại làm ảnh hưởng tới vô vàn kế hoạch khác của Juve, vì những tác động của nó lên cả vấn đề tài chính và chuyên môn. Lúc này, thật may cho Juve vì được biết, Arturo Vidal đã cầm trong tay bản hợp đồng từ phía Man Utd. Cũng theo Calciomercato, bản hợp đồng này đưa ra mức lương không thể chối từ với tiền vệ 27 tuổi.

Như vậy, về vụ Vidal sẽ xảy ra 1 trong 2 trường hợp: Một vài ngày nữa, bom tấn sẽ nổ tại Old Trafford, hoặc là không bao giờ nổ.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X