Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve xác nhận đang tiếp cận hai ngôi sao Premier League

Thứ Bảy 21/07/2012 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ĐKVĐ Serie A đang nuôi hy vọng sẽ cùng một lúc cho hai ngôi sao đang thi đấu ở Premier League tái hợp nhau tại Juventus Arena.

robin van persie
robin van persie

Đó chính là tiền đạo thủ quân đang muốn rời Arsenal Robin van Persie và chân sút của Liverpool Luis Suarez. Van Persie là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè này sau khi anh chính thức tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Động thái từ van Persie buộc Arsenal phải tính cách bán anh sớm nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào mùa hè sang năm.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã từ chối đề nghị từ Juve và hai đội bóng thành Manchester cho thương vụ van Persie bởi nó chưa thỏa mãn được yêu cầu về mức phí 20 triệu bảng mà “Pháo thủ” muốn có. Tuy nhiên, theo thông tin được đăng tải mới nhất trên The Times thì Juve không có ý định từ bỏ chân sút người Hà Lan. Thay vào đó, “Lão bà” sẽ đưa ra một đề nghị mới với mức giá cao hơn nhằm đánh bại hai đối thủ thành Manchester. Lợi thế của Juve là Arsene Wenger không hề muốn bán “Vua phá lưới” của Premier League mùa trước vào tay các kình địch ở giải quốc nội.

Không chỉ có Persie, ở kỳ chuyển nhượng này, Juve còn muốn thâu tóm luôn cả chân sút Luis Suarez từ Liverpool. Hiện mức giá mà Juve chi ra cho hai cầu thủ này chưa được tiết lộ. Nhưng theo giới thạo tin thì trong trường hợp cần kíp, “Bà đầm già” sẽ được nhận trực tiếp tiền từ ngân quỹ của đội bóng chứ không cần phải chờ đợi sự bổ sung từ việc bán cầu thủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X