Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Juventus vs Inter bị hoãn do virus corona

Thứ Bảy 29/02/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì diễn ra không khán giả, 5 trận đấu Serie A cuối tuần này bao gồm đại chiến giữa Juventus vs Inter Milan đã bị hoãn lại.

Ban tổ chức của hạng đấu cao nhất nước Ý đã dời 5 trận vòng này lại đến ngày 13 tháng 5 do lo ngại về sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19.

Cách đây 1 tuần, 4 trận đấu ở vòng 24 Serie A đã bị hoãn lại bao gồm Atalanta vs Sassuolo, Inter vs Sampdoria, Torino vs Parma và Verona vs Cagliari. Lý do là bởi những lo ngại virus corona sẽ tiếp tục lây lan thông qua những sự kiện thể thao quy tụ một lượng người hâm mộ lớn như vậy.

Đại chiến Juventus vs Inter ở Serie A bị hoãn do virus corona hình ảnh
Juventus vs Inter và một số trận của Serie A cuối tuần này bị hoãn

Đã có những lo ngại về việc tiếp tục có những trận đấu vòng 25 bị hoãn lại. Ban đầu, ban tổ chức Serie A ra phương án tổ chức chúng trên những sân bóng không khán giả. Giữa tuần qua, Inter Milan cũng chơi với Ludogorets ở lượt về vòng 1/16 Europa League trong điều kiện như vậy.

Nhưng theo thông báo mới nhất được đưa ra, 5 trận đấu vòng 25 Serie A sẽ chính thức bị hoãn bao gồm Juventus và Inter, Udinese và Fiorentina, Parma và SPAL, AC Milan vs Genoa và Sassuolo vs Brescia. Chúng được đẩy lùi lại vào cuối mùa, cụ thể là ngày 13 tháng 5.

Trong đó có cặp đấu được chờ đợi nhất vòng giữa Juventus và Inter. Họ đang đứng thứ nhất và thứ 3 trên BXH với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn nghiêng về Juve (chơi nhiều hơn 1 trận). Như vậy, đội đứng thứ 2 là Lazio sẽ có cơ hội truất ngôi Bianconeri nếu hạ Bologna ở trận lúc 21h tối nay (29/2).

Nguyên nhân cũng bởi virus corona vẫn bị lây lan không ngừng ở nước Ý, đặc biệt là ở phía bắc. Ngoài Serie A, trận chung kết Coppa Italia cũng được đẩy lùi xuống ngày 20 tháng 5.

Serie B cũng phải hoãn một số trận đấu. Ở Serie C, tình hình còn đáng lo hơn khi CLB Pianese bị cách ly trong 15 ngày sau khi 3 cầu thủ của họ dương tính với virus corona trong tuần qua.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X