Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve: Vidal, Caceres nguy cơ lỡ trận derby Turin

Thứ Sáu 30/11/2012 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những chấn thương vừa dính phải, bộ đôi Arturo Vidal và Martin Caceres nhiều khả năng phải ngồi ngoài trong trận derby Turin vào ngày 2/12 tới đây.

Theo thông tin từ web chính thức của các nhà ĐKVĐ Serie A thì Vidal đã phải bỏ dở buổi tập vào hôm thứ Ba vừa qua do bị quá tải. Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sỹ xác nhận ngôi sao người Chile gặp vấn đề với cơ khép và anh phải mất một khoảng thời gian để hồi phục. "Tình trạng của Vidal sẽ được theo dõi thêm trong vài ngày tới", đại diện của Juventus phát biểu.

Vidal và Caceres sẽ làm khán giả bất đắc dĩ
Vidal và Caceres sẽ làm khán giả bất đắc dĩ

Sự vắng mặt của Vidal vào thời điểm này có ảnh hưởng nghiêm trọng tới lối chơi, kế hoạch nhân sự của Juventus. Vidal là một trong số những cầu thủ Juve chơi ổn định và bùng nổ ở mùa giải năm nay. Không chỉ cùng Pirlo và Marchiso quán xuyến tuyến giữa tốt mà Vidal còn là mũi tấn công lợi hại khi đóng góp 9 bàn/18 lần trận cho Bianconeri (bình quân 2 trận/bàn).

Trường hợp Vidal không kịp bình phục trước trận derby Turin, nhiều khả năng tân binh người Pháp Paul Pogba sẽ được bố trí đá thay. Trong khi đó, hậu vệ Martin Caceres cũng gặp vấn đề với mắt cá chân trái trong buổi tập luyện hôm thứ 3 vừa qua và anh cần thời gian để hồi phục, nên chưa chắc có thể tham gia được trận đấu với Torino. Caceres trở lại Juve từ Sevilla vào tháng 1/2012, anh nhanh chóng khẳng định giá trị của bản thân và đang là thành viên quan trọng của đội bóng chủ sân Juventus Arena. 

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X