Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve thua thảm, Sarri chỉ trích BTC Serie A

Thứ Năm 30/07/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho biết ông có thể để đội U23 ra sân trước Roma cuối tuần này vì không thể chịu nổi lịch thi đấu khắc nghiệt do ban tổ chức Serie A đưa ra.
Juventus đã giành được danh hiệu Scudetto lần thứ 9 liên tiếp với chiến thắng trước Sampdoria cuối tuần qua. Nhưng phong độ của Juventus là không mấy ấn tượng khi mùa giải quay trở lại hồi tháng 6. Trận thua 0-2 trước Cagliari đêm qua đã là lần thứ 3 mà Juventus phải nhận thất bại từ khi mùa giải trở lại.

Tổng cộng, Juve đã thắng 6 trong 11 trận gần nhất. Và họ có được chức vô địch nhờ những cú sảy còn tệ hại hơn của Lazio và Inter khi lịch đấu trở nên dày đặc.

Juve thua thảm, Sarri chỉ trích BTC Serie A hình ảnh

Juve thua thảm, Sarri chỉ trích BTC Serie A


Và với việc sự quan tâm lớn nhất của Juventus giờ đã chuyển sang Champions League, HLV Sarri đã dọa đem đội U23 ra thi đấu ở trận gặp Roma cuối tuần này.

“Thủng lưới 40 bàn thua mùa này có thể là một nỗi lo. Nhưng trận đấu hôm nay thì không mang lại lo lắng gì cả. Chúng tôi có những cầu thủ chấn thương và mới đăng quang chức vô địch cách đây 68 giờ. Vậy nên đó là một trận đấu điển hình và không nên bị đánh giá quá gay gắt.

Chúng tôi phải trở nên chắc chắn hơn. Nhưng chúng tôi là những người duy nhất ở châu Âu phải chơi 5 trận trong 12 ngày. Serie A đã tạo ra một vấn đề lớn cho chúng tôi.

Hãy xem tình hình các cầu thủ ngày mai thế nào và liệu rằng sử dụng đội U23 cho trận đấu với Roma vào thứ Bảy tới có phù hợp để các cầu thủ chính hồi phục tốt nhất có thể hay không”.


Lượt trận đêm qua cũng chứng kiến Ronaldo phải chịu thua trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Immobile đã lập thêm một cú đúp và nâng số bàn thắng ghi được lên thành 35, nhiều hơn Ronaldo 4 bàn khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

“Ở một vài thời điểm, Ronaldo và Higuain đã bùng nổ nhờ chúng tôi tạo được cơ hội. Nhưng hôm nay chúng tôi thiếu đi đẳng cấp và sự sắc bén. Ronaldo rất có động lực. Cậu ấy muốn thi đấu bởi vì cậu ấy cảm thấy tốt và sẵn sàng ra sân”.

Huyền thoại Andrea Pirlo sắp trở lại Juventus
Tờ Goal xác nhận Andrea Pirlo chuẩn bị có bước đi đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện khi trở lại Juventus để dẫn dắt đội U23.
Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A theo phong cách độc
Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô...
Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X