Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve sẽ thanh lý ít nhất 1 tiền đạo nữa

Thứ Bảy 06/07/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Juventus đang thực hiện một cuộc đại cách mạng hàng công để có thể chấm dứt tình trạng “sung tốt đạn thường” trong những mùa giải qua.

Đã có hai sát thủ gia nhập đội quân của HLV Antonio Conte trong mùa Hè này đó là Carlos Tevez và Fernando Llorente. Cả hai đều được đánh giá rất cao và nhận được sự kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ.

Theo chiều ngược lại. Juve cũng “tống khứ” được hai tiền đạo là Bendtner trả về Arsenal và Anelka sang West Brom. Cả hai đều không có đóng góp đáng kể nào cho đội bóng ở mùa trước.

Như vậy, trong biên chế đội một của Juventus hiện nay có 6 tiền đạo. Ngoài 2 bản hợp đồng mới đến còn có Vucinic, Giovinco, Quagliarella và Matri. Tất cả đều thuộc dạng “có số có má” ở Serie A.


Nhiêu khả năng bộ đôi này sẽ phải ra đi

Tuy nhiên, với một hàng tiền đạo hai người trong sơ đồ 3-5-2 rõ ràng Juve không cần đến 6 cần thủ cho vị trí này. Vì vậy đội bóng đã tuyên bố sẽ bán đi ít nhất 1 tiền đạo trong số những cầu thủ đó và nếu thành công trong thương vụ Jovetic, số tiền đạo phải ra đi cũng sẽ tăng lên.

Hiện tại, Quagliarella và Matri là những cái tên nhiều khả năng sẽ bật bãi bởi Quagliarella từ lâu đã quen với băng ghế dự bị trong khi Matri cho thấy rõ độ “cùn” của mình ở hai mùa giải qua.

Cơ hội ở lại của Giovinco là khá sáng sủa bởi ngoài vị trí tiền đạo anh còn đá được hộ công và dạt cánh. Trong khi đó, khả năng ra đi của Vucinic là 50-50.

Với những sự thay đổi tích cực này, người hâm mộ đang hy vọng vào một diện mạo mới của hàng công Juve trong mùa giải tới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X