Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp CR7

Thứ Năm 12/07/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện đã khẳng định Juve là CLB cuối cùng của Ronaldo, sau khi siêu sao Bồ Đào Nha hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

CR7 gia nhập Serie A
 

112 triệu euro là số tiến Juventus phải chi ra để chiêu mộ Cristiano Ronaldo – siêu sao đã giành được mọi danh hiệu tại Real Madrid, và đang muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. 9 năm tại Los Blancos, CR7 đã hết động lực thi đấu và sẽ chuyển tới Serie A vào mùa hè năm nay.
 
Chia sẻ về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ 33 tuổi cho biết: “Những năm tháng ở Real Madrid, thành phố này, có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Lúc này, tôi chỉ có cảm giác vô cùng biết ơn tới đội bóng. Tôi cảm ơn người hâm mộ, tất cả vì tình yêu mà tôi nhận được.”
 
“Tuy nhiên, tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để mở ra giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình, và đó là lý do tôi yêu cầu được ra đi. Tôi hy vọng tất cả hãy hiểu cho quyết định này” – CR7 cho biết.

Juve là CLB cuối cùng của Ronaldo

Juve là CLB cuối cùng của Ronaldo


Trong khi đó, người đại diện Jorge Mendes cũng có những chia sẻ về Ronaldo: “Tôi rất vui mừng cho anh ấy. Juve là CLB cuối cùng của Ronaldo, và tôi rất vui khi anh ấy đưa ra quyết định này. Với sự vĩ đại của CLB, đây sẽ là đoạn kết tuyệt vời cho sự nghiệp của Ronaldo.”
 
“Xin cảm ơn Chủ tịch Andrea Agnelli, cũng như quyết tâm có được Ronaldo, và những thương thảo cùng Real Madrid. Tôi cũng biết ơn GĐĐH Beppe Marotta vì sự chuyên nghiệp của ông ấy” – siêu cò Jorge Mendes cho biết.
 
Cris Ronaldo đang đi nghỉ ở Hy Lạp sau kỳ World Cup 2018, và dự kiến anh sẽ có màn ra mắt CLB Juventus vào thứ Hai tuần sau. Về phía Real Madrid, chắc chắn đội bóng này sẽ phải bạo chi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, để khỏa lấp vị trí mà Ronaldo để lại.

10 kỷ lục có thể bị phá khi Ronaldo chuyển sang Juventus
Như vậy là sau M.U và Real Madrid, tiền đạo Ronaldo đã chọn CLB Juventus làm bến đỗ tiếp theo của mình. Và cũng đang có những kỷ lục đang chờ chân sút người Bồ...
Quan điểm: “Kẻ hai mặt” Mourinho đã ngăn Ronaldo trở lại M.U
Thay vì trở lại Man United, Cristiano Ronaldo tới Juventus. Quyết định không chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha của đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt để...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X