Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve phải chia điểm cùng Copenhagen bởi hàng công quá vô duyên

Thứ Tư 18/09/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù hàng công đã được tăng cường với 2 sát thủ Carlos Tevez và Llorente nhưng rõ ràng, Juve vẫn tỏ ra quá kém cỏi trong khâu dứt điểm đối phương.

Trong một loạt trận mà hầu như không có bất ngờ nào xảy ra khi những ông lớn như MU, Real, Bayern hay PSG đều giành được những chiến thắng đâm đà thì Juventus lại phải ra về với chỉ 1 điểm sau trận đấu với Copenhagen.

Mặc dù Juventus đã không có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc so tài này khi Marchisio chưa kịp bình phục chấn thương còn Asamoah chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Nhưng với những con người có mặt trên sân thì đang lẽ ĐKVĐ Serie A vẫn đủ sức “làm gỏi” đối thủ nhược tiểu Copenhagen. Tuy nhiên, sự kém cỏi trong các pha kết thúc đã khiến cho Bà đầm già thành Turin chỉ nhận được 1 kết quả hòa đáng thất vọng.

Quagliarella là chủ nhân của bàn thắng cân bằng tỉ số cho Juve nhưng đó chỉ là 1 trong số rất nhiều các cơ hội mà tiền đạo này có được. Trong cả trận đấu, Juve đã tung ra tổng cộng 28 cú dứt điểm và chỉ 1 trong số đó mang lại bàn thắng.


Juventus đã có một trận đấu thất vọng

Rõ ràng Juventus vẫn cần phải bổ sung 1 trọng pháo thực sự nếu muốn tranh hùng cùng các ông lớn ở châu Âu khác. Còn nếu không, với phong độ phập phù và sự vô duyên của các chân sút hiện tại, có lẽ đội bóng thành Turin chỉ có thể làm mưa làm gió tại Serie A.

Tại Chsmpions League năm nay, Juventus ở cùng bảng với Real Madrid, Copenhagen và Galatasaray. Phía trước Conte sẽ là 2 trận đấu khó khăn và Conte cần phải tìm ra giải pháp kịp thời nếu không muốn sớm chia tay Champions League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X