Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve nhắm Drogba và Yanga-Mbiwa

Thứ Ba 18/09/2012 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên hành trình đưa đội bóng trở lại đỉnh cao châu Âu, Juventus muốn tăng cường cả công lẫn thủ với Didier Drogba và Mapou Yanga-Mbiwa.

Khó khăn kinh tế khiến Shanghai Shenhua nhiều khả năng buộc phải sớm để tiền đạo Drogba ra đi vào tháng Giêng chỉ sau nửa mùa giải gắn bó. Chủ tịch Zhu Jun cho biết CLB hiện không được đảm bảo về tài chính và chính bản thân ông có thể sẽ ra đi vào cuối tháng này.

Didier Drogba
Didier Drogba

Nhằm giải quyết gánh nặng tài chính, Shanghai Shenhua sẽ mở cửa để Drogba tìm bến đỗ mới. Và đây là cơ hội cho Juventus, đội từng để vuột “Voi rừng” hồi Hè vừa rồi, có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, họ cũng đang cân nhắc một mục tiêu khác là Fernando Llorente của Athletic Bilbao và có lẽ sẽ chỉ chọn một trong hai người.

Cùng lúc này, Juventus còn xúc tiến tiếp cận với trung vệ Yanga-Mbiwa của Montpellier, nhà ĐKVĐ Ligue 1. Yanga-Mbiwa đang được rất nhiều đội bóng ưu tú quan tâm như Arsenal hay AC Milan.

Hiện đội trưởng 23 tuổi của Montpellier chỉ còn hợp đồng thời hạn 1 năm nên mức phí chuyển nhượng anh sẽ tương đối rẻ. Có điều, Juventus sẽ phải thuyết phục Yanga-Mbiwa đổi ý bởi anh từng tuyên bố chỉ muốn gia nhập Milan.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X