Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ‘yêu lại từ đầu’ với MU, Juventus nhắm người khác thay thế

Chủ Nhật 15/03/2020 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã nhắm đến Sandro Tonali (Brescia) và Houssem Aouar (Lyon) như sự thay thế cho mục tiêu Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp từng là mục tiêu chính của Bianconeri trong mùa hè song đã đổi ý muốn ở lại Man United.

Pogba muốn ở lại MU

Ngay từ hè năm ngoái, sau khi Man United cán đích ngoài top 4 Premier League và không được dự Champions League, Paul Pogba đã bày tỏ thái độ thất vọng. Trong một sự kiện, anh tuyên bố đã nghĩ tới việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Pogba ở lại MU, Chuyển nhượng Juventus chuyển hướng hình ảnh
Pogba không còn muốn rời MU

Ngay từ lúc đó, Juventus đã nhập cuộc song tiếc rằng không thành công khi MU đã ra giá quá cao. Trong những ngày sau đó, Pogba và đại diện vẫn có nhiều ‘động tác giả’ đánh động tới CLB cũ.

Nhưng mọi việc đã thay đổi đáng kể sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Bản hợp đồng 55 triệu euro của MU hòa nhập rất nhanh và giúp đội bóng “lột xác”, sống dậy hy vọng dự Champions League mùa tới.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Pogba bị lay động bởi điều đó. Anh nghiêng về việc ở lại MU nhiều hơn là ra đi như trước.

Juventus chuyển mục tiêu

Juventus không thể phụ thuộc hoàn toàn vào Pogba. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã chủ động đề ra những mục tiêu khác để tăng cường tuyến giữa. Trang Tuttosport thân Juve tiết lộ đó là 2 cái tên: Sandro Tonali (Brescia) và Houssem Aouar (Lyon).

MU duoc khuyen mua Tonali
Tonali là 1 trong 2 mục tiêu của chuyển nhượng Juventus

Cả hai đều còn rất trẻ: lần lượt 19, 21 tuổi và được đánh giá thuộc hàng những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu. Cả Tonali và Aouar đều có sự trưởng thành vượt bậc ở Brescia và Lyon mùa này.

Họ đều thuộc mẫu tiền vệ của bóng đá hiện đại: cầm bóng và chuyền bóng tốt nhưng cũng đầy cơ động và càn lướt. Hồi tháng 1, Juventus đã chiêu mộ mũi công Dejan Kulusevski chưa đầy 20 tuổi.

Dù Tonali hay Aouar cập bến, đây đều là những phương án phục vụ tương lai của Juventus. HLV Maurizio Sarri cũng đặc biệt thích những mẫu tiền vệ toàn năng như họ.

Những Blaise Matuidi và Sami Khedira đều sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 4 tới. Về lâu dài, Juventus buộc phải mua sắm để củng cố tuyến giữa dù các mục tiêu đều không hề rẻ. Trên thị trường chuyển nhượng, chưa tính Pogba cả trăm triệu, những Tonali hay Aouar cũng đều có giá từ 50 tới 60 triệu euro.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X