Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve lo ngay ngáy về chấn thương của Ronaldo

Thứ Bảy 30/03/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian lên tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương và khiến Juve lo lắng trong giai đoạn quyết định mùa giải.
 

Juve không mạo hiểm với CR7

 

Cầu thủ 34 tuổi đã dính chấn thương sau 30 phút thi đấu trước ĐT Serbia (hoà 1-1), và được xác định sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới đây của Juventus tại Serie A. Nhưng theo chia sẻ mới nhất từ HLV Max Allegri, tình hình có thể lâu hơn bởi CLB này không muốn mạo hiểm sử dụng CR7.
 
Chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi cần phải thận trọng. Tốt hơn hết là anh ấy bỏ lỡ 1 trận đấu, thay vì 2 tháng cuối cùng mùa giải. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quyết định và không còn nhiều thời gian để hồi phục.

Ronaldo dính chấn thương, Juve lo sốt vó hình ảnh

Ronaldo dính chấn thương trong thời gian khoác áo ĐT quốc gia


Trước mắt, chúng tôi còn 2 trận đấu tại Champions League nữa. Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ khi không còn bất kỳ nguy cơ gì. Anh ấy sẽ chỉ tái xuất khi hoàn toàn bình phục. Chúng tôi có một buổi tập vào thứ Hai tới, CLB sẽ xem xét kỹ tình trạng của Ronaldo.

Anh ấy biết rõ vấn đề sức khoẻ của bản thân, và sẽ hiểu lý do vì sao chúng tôi không thể mạo hiểm vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ không đánh đổi cả mùa giải chỉ vì 1 trận đấu”
– Allegri chia sẻ tình trạng CR7.
 
Lúc này, Juventus đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 15 điểm bỏ xa đội thứ 2. Vì vậy, việc Ronaldo dính chấn thương cũng không mấy ảnh hưởng, điều quan trọng là anh cần sớm trở lại để chinh chiến cúp C1.
Ronaldo trấn an Juventus về tình hình chấn thương
Siêu sao người Bồ Đào Nha buộc phải rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu ở trận hòa 1-1 với Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.
Juventus đối đầu Ajax ở tứ kết Champions League: Chờ Ronaldo ‘báo thù’ giúp cố nhân
Juventus và Cristiano Ronaldo đang tràn đầy hưng phấn sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid. Cặp đấu Ajax vs Juventus có thể chỉ là màn trút giận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X