Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juve lên kế hoạch mua đứt "bom xịt" của Chelsea

Thứ Tư 23/09/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ London Evening Standard tiết lộ, Juve muốn mua đứt Juan Cuadrado vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, 1/2016 tới.

Juve len ke hoach mua dut bom xit cua Chelsea hinh anh
Juve muốn mua đứt Cuadrado.

Juan Cuadrado chính là bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 khi gia nhập Chelsea với giá 26.8 triệu bảng. Dù vậy, chỉ trong chốc lát, bom tấn đã trở thành bom xịt khi cầu thủ người Colombia trình diễn một phong độ vô cùng kém cỏi. Chính vì lý do trên, trong phiên chợ Hè vừa qua, Chelsea đã để cho Cuadrado gia nhập Juve theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Cho tới lúc này, Cuadrado vẫn chưa ghi được bất cứ một bàn thắng nào cho Juve song những đóng góp của anh vào lối chơi chung của đội bóng là khá ấn tượng. Trên thực tế, Cuadrado mới chỉ được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong hai trận thắng của Juve trước Man City và Genoa mới đây. Chứng kiến lối chơi của Cuadrado khá phù hợp với triết lý của HLV Allegri nên bà đầm già thành Turin đang có ý định gắn bó lâu dài với cầu thủ này.

Nguồn tin từ tờ London Evening Standard tiết lộ, Juve muốn mua đứt Juan Cuadrado vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, 1/2016 tới. Được biết, khi quyết định để Cuadrado đến sân Juventus Arena, Chelsea đính kèm vào đó một điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu bảng (22 triệu euro). Trên thực tế, The Blues từ lâu đã không còn hy vọng vào “bom xịt” Cuadrado sau khi anh liên tục gây thất vọng. Hơn nữa, những Pedro hay Willian vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

Trên thực tế, Chelsea để Cuadrado gia nhập Juve vì mục đích cao cả hơn. The Blues muốn là người nắm lợi thế đầu tiên nếu như Bà đầm già thành Turin rao bán Paul Pogba. Từ lâu, Pogba đã bày tỏ ý định không gắn bó lâu dài với Juve và khả năng anh rời Serie A sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc là rất cao. Như đã đưa tin trước đó, Pogba là mẫu cầu thủ mà Chelsea khao khát có được ở thời điểm hiện tại. Mặc dù trước đó chi ra tới 60 triệu bảng song đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đón nhận cái lắc đầu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X