Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve lên kế hoạch hút máu Man City

Thứ Năm 20/06/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đương kim vô địch Serie A đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov của gã nhà giàu thành Manchester.

Juventus đang tỏ ra rất tích cực trên thi trường chuyển nhượng và mục tiêu mới nhất được Bà đầm già thành Turin nhắm tới là hậu vệ người Serbia

Aleksandar Kolarov.

Kolarov vừa cùng Man City trải qua một mùa giải trắng tay nhưng với cá nhân hậu vệ 28 tuổi, anh vẫn thể hiện được một phong độ ổn định với 32 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của Juvetus, HLV Conte rất cần những cầu thủ chạy cánh có khả năng công thủ toàn diện và nền tảng thể lực tốt như Kwadwo Asamoah hay Lichtsteiner. Vì vậy những hậu vệ cánh có khả năng tấn công tốt như Kolarov chính là mẫu cầu thủ mà ông hướng tới.

kolarov
Kolarov là mục tiêu mới của Juve

Trước đó, đội chủ sân Juventus Arena cũng đã lên kế hoạch đưa một cầu thủ khác của Man City về Turin. Đó là tiền đạo Carlor Tevez.

Mùa giải vừa qua, Juventus sở hữu đến 6 tiền đạo “có số có má” nhưng chẳng một ai đáp ứng được yêu cầu của nhà đương kim vô địch Serie A khi cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Serie A là Vučinić cũng chỉ có vỏn vẹn 9 lần lập công.

Tevez sẽ là một sự bổ sung cần thiết đối với Juve để có thể tận dụng triệt để các cơ hội từ tuyến giữa rất mạnh của Lão bà. Số tiền mà đội bóng thành Turin dự định bỏ ra trong thương vụ này là khoảng 9 triệu bảng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X