Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve không sa thải Conte

Thứ Bảy 11/08/2012 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta khẳng định rằng Antonio Conte và trợ lý Angelo Alessio vô can trong cáo buộc dàn xếp tỷ số và cho rằng những đồn đoán về khả năng Conte từ chức là “thiếu căn cứ”.

Beppe Marotta
 

HLV Conte đã nhận án treo giò 10 tháng và trợ lý Alessio nhận án 8 tháng sau từ Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sau khi cơ quan này kết luận rằng cựu HLV trưởng của Siena có tham gia vào việc dàn xếp kết quả một số trận đấu tại Serie B trong quá khứ.

Ngay sau khi phán quyết được đưa ra, Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta đã thực hiện một bài phỏng vấn dài trên tờ nhật báo thể thao TuttoSport trong đó nêu rõ sự ủng hộ của “Lão bà” giành cho vị HLV đã đưa họ tiến tới thành công ở mùa giải trước. “Thực sự là cảm giác cay đắng, chúng tôi không biết nên vui hay nên buồn. Đã có quá nhiều căng thẳng bao trùm với những gì đã diễn ra với HLV của chúng tôi. Tôi hy vọng rằng khi đối mặt với tình cảnh này các cầu thủ sẽ càng có thêm động lực để chiến đấu. Chúng tôi tin rằng Conte không hề liên quan đến những cáo buộc đó và luật sư cũng đang nỗ lực kháng án để chứng minh sự vô tội của ông ấy và Alessio”, Marotta cho biết.

Trước tin đồn như Juve sẽ sa thải Conte hay chiến lược gia này có ý định từ chức, vị quan chức của đội bóng thành Turin khẳng định: “Conte là kiến trúc sư cho những chiến thắng của Juve trong mùa giải vừa qua. Ông ấy là mẫu HLV hiện đại, và chúng tôi tin rằng công việc luyện tập hàng tuần tại Juve sẽ vẫn diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc thay đổi vị trí HLV. Ý tưởng Conte từ chức cũng sẽ không bao giờ diễn ra. Ông ấy vẫn là HLV của đội bóng, và mọi người đều thừa nhận điều này.”

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X