Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve khởi đầu ấn tượng, Bonucci lập tức ca ngợi Pirlo

Thứ Hai 21/09/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Leonardo Bonucci đã lên tiếng ca ngợi tân HLV Pirlo vì phá bỏ xiềng xích và mang lại cho các cầu thủ tấn công của đội bóng sự tự do cần thiết.
Juventus đã sa thải HLV Sarri để bổ nhiệm Pirlo hồi tháng trước. Và tiền vệ huyền thoại người Italia đã có màn ra mắt Serie A rất thành công ngày hôm qua.

Nhà ĐKVĐ Juventus đã tung ra 20 cú sút trước Sampdoria và ghi được 3 bàn thắng. Cristiano Ronaldo, Bonucci và tân binh Dejan Kulusevski là những người lập công cho “Lão bà”.

Juve khởi đầu ấn tượng, Bonucci lập tức ca ngợi Pirlo hình ảnh

Juve khởi đầu ấn tượng, Bonucci lập tức ca ngợi Pirlo


Bonucci đã ca ngợi Pirlo vì tạo ra những thay đổi lớn ở Juventus, biến đổi hoàn toàn diện mạo của Bianconeri sau quãng thời gian thất vọng dưới thời Sarri trước đó.

“Chúng tôi đã thấy những ý tưởng mới được Pirlo và ban huấn luyện đưa vào, một cách chơi bóng mới. Chúng tôi chơi nhiệt hơn cả khi có bóng lẫn không bóng.

Điểm khác biệt lớn nhất là cách chúng tôi tấn công, phát động những đường bóng và cố gắng giành chiến thắng. Chứng kiến những gì mà đội bóng đã tập luyện trong vài tuần qua và trận đấu này, tôi nghĩ chúng tôi đang chơi tốt hơn.

Có những sự khác biệt về vấn đề di chuyển. Với Sarri, chúng tôi phòng ngự như một tập thể. Nhưng với Pirlo, chúng tôi rơi vào những tình huống 1 đấu 1 nhiều hơn. Nó mang lại cho chúng tôi sự tự do để chơi quyết liệt và giành lại bóng thường xuyên hơn.

Chúng tôi có 4 tiền vệ trung tâm với những phẩm chất phù hợp để chơi như thế này. Họ đều quyết liệt và chuyền bóng tốt. Nhờ vậy, chúng tôi chơi tốt hơn khi cầm bóng, điều mà tôi thấy là khác biệt so với mùa giải trước”.

Ronaldo tỏa sáng giúp thầy mới Andrea Pirlo ra mắt Serie A hoàn hảo
Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria 3-0 ở trận mở màn Serie A 2020-21.
HLV Juventus chính thức lên tiếng vụ chiêu mộ Luis Suarez
Juventus được đồn đoán quan tâm tiền đạo Luis Suarez, và HLV Andrea Pirlo đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.
ĐIỂM TIN SÁNG 21/9: Ronaldo khai hỏa, Juve thắng dễ; Chelsea thua trắng ĐKVĐ trên sân nhà
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X